แบรนด์ SIRIVANNAVARI ร่วมฉลอง Pride Month กับคอลเล็กชั่น SIRIVANNAVARI Pride

แบรนด์ SIRIVANNAVARI
คอลเล็กชั่น SirivannavariPride

แบรนด์ SIRIVANNAVARI ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month กับคอลเล็กชั่นพิเศษ “SIRIVANNAVARI Pride” รายได้ส่วนหนึ่งมอบแก่โครงการ Princess PrEP เพื่อลดการติดเชื้อเอชไอวี 

วันที่ 8 มิถุนายน 2566 แบรนด์ SIRIVANNAVARI ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยนำเสนอ “SIRIVANNAVARI Pride” คอลเล็กชั่นประจำปี 2023 ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Pride Everyday สนับสนุนการยอมรับและเคารพสิทธิเสรีภาพของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศอย่างยั่งยืนในทุก ๆ วัน

SIRIVANNAVARI Pride สื่อสารผ่านลวดลายโดดเด่นสะดุดตา จากลูกเล่นการสะบัดสีรุ้งสาดลงบนเนื้อผ้าอย่างอิสระเสรี ไม่จำกัดอยู่เพียงในขอบเขตและเส้นกรอบ เป็นสีสันและความสวยงามที่ไม่จำกัดรูปแบบ บนสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่ออกแบบใหม่เป็นอักษรย่อ SR

โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเล็กชั่น SIRIVANNAVARI Pride ประกอบด้วย เสื้อยืดแขนสั้นและแขนยาว, ชุดเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าซาตินเข้าคู่กางเกงขาสั้นหรือขายาว, หมวกทรงถัง (Bucket Hat), กระเป๋าผ้าแคนวาสใบใหญ่ และรองเท้าสานหุ้มส้นแบบ (Espadrille)

แบรนด์ SIRIVANNAVARI
คอลเล็กชั่น SirivannavariPride

ทั้งนี้ รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้โครงการ Princess PrEP หรือเพร็พพระองค์โสมฯ ของสภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนการให้ยาป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีแก่ผู้ที่มีพฤติกรรมเสี่ยงสูง รวมถึงค่าตรวจทางห้องปฏิบัติการ และพัฒนาเจ้าหน้าที่ศูนย์สุขภาพชุมชนในการออกรักษาและให้ความรู้ประชาชน

สำหรับโครงการ เพร็พพระองค์โสมฯ เป็นโครงการสาธิตของศูนย์วิจัยโรคเอดส์ ที่สภากาชาดไทยจัดทำขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ในวโรกาสที่เจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา (5 รอบ) เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 โดยเปลี่ยนชื่อมาจาก “กองทุนลดการติดเอดส์จากแม่สู่ลูกฯ” เพื่อให้สามารถใช้เงินกองทุนมาช่วยลดการติดเอดส์ในประชากรกลุ่มอื่น ๆ ได้ด้วย รวมไปถึงการให้ยาเพร็พแก่ผู้ที่มีพฤติกรรมเสี่ยงสูงต่อการติดเชื้อเอชไอวี

เพร็พ (PrEP = Pre-exposure Prophylaxis) เป็นการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีก่อนที่จะไปสัมผัสกับเชื้อ ด้วยการให้กินยาต้านไวรัสเอชไอวี 2 ตัวรวมกันอยู่ในเม็ดเดียว ซึ่งเรียกว่า ยาเพร็พ 7 วัน ก่อนจะไปมีพฤติกรรมเสี่ยง โดยจะสามารถป้องกันการติดเชื้อเอชไอวีได้เกือบ 100% ในทุกกลุ่มเสี่ยง

โดยประชากรหลักที่มีการใช้เพร็พกันมากทั่วโลก คือ กลุ่มชายที่มีเพศสัมพันธ์กับชาย สาวประเภทสอง และคู่ของผู้อยู่ร่วมกับเชื้อเอชไอวีที่ยังไม่ได้รับยาต้านไวรัสฯ หรือได้รับยาต้านไวรัสฯ แล้วแต่ยังกดเชื้อไม่ได้ (ได้รับยาไม่ถึง 6-12 เดือน)


ร่วมเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจ และสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ ผ่านการสัญลักษณ์อันทรงพลังนี้ กับ “SIRIVANNAVARI Pride” ณ ร้าน SIRIVANNAVARI ชั้น 1 สยามพารากอน และ LINE :  @Sirivannavari_bangkok IG : @Sirivannavari_shop

แบรนด์ SIRIVANNAVARI
คอลเล็กชั่น SirivannavariPride
แบรนด์ SIRIVANNAVARI
คอลเล็กชั่น SirivannavariPride