TACC ส่งสินค้าใหม่ “เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต” ลงโถกด Jet Spray เซเว่นฯทั่วไทย

TACC

TACC เตรียมส่งสินค้าใหม่ “เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต” ลงโถกด Jet Spray เซเว่นฯทั่วไทย 2 พ.ค.-3 ก.ค.นี้ มั่นใจผลักดันยอดขายปี 2567 โตระดับดับเบิลดิจิตตามแผน

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมส่งสินค้าใหม่ “เครื่องดื่มรสโยเกิร์ต” ที่ได้ร่วมกันพัฒนาร่วมกับเซเว่นอีเลฟเว่น ในฐานะ Key Strategic Partner ลงโถกด Jet Spray พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 2 พ.ค.-3 ก.ค. 2567 นี้ ที่ร้าน 7-ELEVEN ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของปีนี้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องในระดับดับเบิลดิจิตตามแผนงานที่วางไว้

ทั้งนี้ เครื่องดื่มรสโยเกิร์ตทำจากส่วนผสมของผงโยเกิร์ตจากธรรมชาติ รสชาติหวานนำเปรี้ยวเล็กน้อย หอมกลิ่นโยเกิร์ต สดชื่นดื่มง่าย มีวิตามินซีสูงและมีไฟเบอร์ อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อระบบย่อยอาหาร ส่งเสริมภูมิคุ้มกัน

“โดยมั่นใจว่าสินค้าใหม่ที่ออกมาจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากเครื่องดื่มรสโยเกิร์ตที่บริษัทได้ร่วมวิจัยและพัฒนาร่วมกับเซเว่นฯ ดื่มง่ายได้ทั้งวัน เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค”

นอกจากนี้ ในส่วนของบริษัท เฮลธ์ อินสไปร์ด แพลนเนต จำกัด (HIP) ที่เป็นบริษัทย่อย ซึ่งมีแบรนด์ Bloss Natura ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหารเสริมชั้นนำที่ผลิตจากประเทศเกาหลี ยังมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขาย รับกระแส Health and Wellness เร็ว ๆ นี้

Advertisment