มาดามเดียร์ บุนนาค เปิดตัวร่วมพรรคประชาธิปัตย์ จุรินทร์ นัด ส.ส.ตั้งแถวรับ

วทันยา บุนนาค หรือมาดามเดียร์ นัดเปิดตัวร่วมงานการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์ จุรินทร์ หัวหน้าพรรค นัดผู้บริหารพรรค ส.ส.กทม. ตั้งแถวต้อนรับ

วันที่ 21 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์ เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว นางวทันยา บุนนาค หรือมาดามเดียร์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย. 65) เวลา 09.30 น.

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้หลังจากมาดามเดียร์ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ มีกระแสข่าวว่าจะไปร่วมงานทางการเมืองกับหลายพรรค ทั้งพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคสร้างอนาคตไทย ที่มีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นประธานพรรค นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกับนักการเมืองมุ้ง กทม. พรรคเพื่อไทย คาดหมายกันไว้แล้วว่า มาดามเดียร์จะมาอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์

สำหรับกำหนดการที่พรรคประชาธิปัตย จะมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค และนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค รวมถึงผู้บริหารพรรคร่วมต้อนรับ โดย ส.ส.และบุคคลที่เกี่ยวข้อง ได้รับข้อความทางกลุ่มไลน์ของผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์ว่า “ท่านหัวหน้าจุรินทร์ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับบุคลากรที่จะเข้ามาร่วมทีม กทม. ในวันพฤหัสบดี ที่ 22 ก.ย. 65 ในเวลา 09.00 น. ณ ลานพระแม่ธรณี”

น.ส.วทันยา บุนนาค หรือมาดามเดียร์ อายุ 37 ปี เข้าสู่วงการการเมืองด้วยการเป็น ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ มีคอนเน็กชั่นกับกลุ่มการเมืองรัฐมนตรีสี่กุมาร และเชื่อมกับเครือข่ายกลุ่มสามมิตร ต่อมาได้ร่วมกับ ส.ส.หญิงและ ส.ส.กทม.ในพรรคตั้ง “กลุ่มดาวฤกษ์”