ไฮโซกึ้ง ลุยร้านอาหารรับเมืองท่องเที่ยว เพิ่มสาขา 3 ทาโก้ เบลล์ หาดป่าตอง

ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell

“ทาโก้ เบลล์” ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันถูกปากนักท่องเที่ยว “ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย” เพิ่มสาขา 3 ที่ Bull Market หาดป่าตอง ภูเก็ต

วันที่ 12 เมษายน 2567 ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา บุกภูเก็ต เปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 3 ในโครงการ Bull Market ป่าตอง จังหวัดภูเก็ต (Bull Market Phuket Patong)

พร้อมต้อนรับลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยจะได้รับประสบการณ์ความอร่อยตามแบบฉบับของทาโก้ เบลล์ ที่มีรสชาติจัดจ้าน และมีความหลากหลายของเมนูให้เลือกสรร

ไม่ว่าจะเป็นทาโก้, เบอร์ริโต, เคซาดิย่า, นาโช่, ครันช์แรป, กริลด์ ชีส เบคอน ตลอดจนเมนูกินเล่น และของหวานอีกมากมาย

โดยคาดยอดขายจะพุ่งจากการท่องเที่ยวที่บูมตลอดในช่วงเทศกาลสงกรานต์และไฮซีซันของจังหวัดภูเก็ต

“นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ” หรือไฮโซกึ้ง กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า ทาโก้ เบลล์ มั่นใจว่าภูเก็ตจะยังคงดึงดูดนักเที่ยวเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้เป็นจำนวนมาก ในทุก ๆ เทศกาล และในช่วงวันหยุดยาวตลอดทั้งปี

จึงตัดสินใจลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดสาขาที่ 3 ในภูเก็ต ในโครงการ Bull Market ป่าตอง ซึ่งเป็นโครงการคอมมูนิตี้ มอลล์ ตั้งอยู่ฝั่งขวามือของย่านถนนราชอุทิศ 200 ปี อยู่ใกล้ชายหาดป่าตอง

โดยร้านทาโก้ เบลล์ สาขา Bull Market ป่าตอง มีพื้นที่ขนาด 88 ตร.ม. รูปแบบร้านเป็นแบบ Inline Model ตกแต่งภายในด้วยสไตล์โมเดิร์น มีที่นั่งรับประทานอาหารได้ประมาณ 44 ที่นั่ง

สามารถรองรับลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่จะแวะมาเที่ยวชายหาดและสถานบันเทิงในป่าตอง รวมถึงผู้อยู่อาศัยในบริเวณพื้นที่โดยรอบด้วย และในอนาคต สาขา Bull Market จะรองรับบริการเดลิเวอรีในพื้นที่ตอนใต้ของเกาะภูเก็ตให้ทั่วถึง

สำหรับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทาโก้ เบลล์ ตั้งเป้ายอดขายรวม 3 สาขาในภูเก็ต เพิ่มขึ้นอีกร้อยละ 30% กว่าช่วงเวลาปกติ นายเฉลิมชัย กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก นอกสหรัฐอเมริกา และมีจำนวนกว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา โดยมีผู้ใช้บริการทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์