SUMIRE เปิดตัวเครื่องซีลสุญญากาศ “SM Plus” สร้างมูลค่าธุรกิจ SMEs

เครื่องซีลสุญญากาศ

SUMIRE เปิดตัวเครื่องซีลสุญญากาศ “SM Plus” ช่วยต่อยอด และสร้างมูลค่าธุรกิจ SMEs ค้าปลีก ค้าส่ง

วันที่ 25 มกราคม 2566 ปัจจุบันเครื่องซีลสุญญากาศมีให้เลือกช็อปปิ้งหลากหลายรุ่น หลากหลายระบบ ซึ่งเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทยพอสมควร แต่หลายคนคงสงสัยว่าแต่ละรุ่น แต่ละระบบ แตกต่างกันอย่างไร? รวมถึงต้องใช้ถุงแบบไหนร่วมกับเครื่องซีลสุญญากาศแบบไหน? วันนี้เรามีคำตอบ

เทคนิคเบื้องต้นง่าย ๆ ในการเลือกใช้ เลือกซื้อ เครื่องซีลสุญญากาศ 2 ข้อ (หลักร้อย ถึง หลักพัน)

1.สังเกตว่าถ้าเป็นห้อง หรือมีหลุมลงไปหรือเรียกว่า “ห้องดูดสุญญากาศ” จะใช้กับถุงสุญญากาศชนิดพิเศษ ชนิดเฉพาะที่ผลิตมาใช้กับเครื่องเท่านั้น เรียกว่า “ถุงลายนูน” และสามารถใช้ร่วมกับพวกถุงข้าวสาร หรือ “ถุงจีบข้าง” เท่านั้น ส่วนใหญ่เครื่องซีลประเภทนี้จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยขึ้นไป จนถึงหลักพันนิด ๆ และส่วนใหญ่ไม่รองรับของที่มีน้ำ เช่น หมูหมัก เพราะไม่มีแท็งก์รองรับน้ำในตัวเครื่อง เมื่อได้รับน้ำเข้าไประบบอาจเกิดการขัดข้อง หรือช็อตเสียหายได้ และที่สำคัญไม่สามารถใช้งานต่อเนื่องนาน ๆ ได้ เนื่องจากมีขนาดเล็ก และข้อจำกัดในการระบายความร้อน จึงเหมาะแก่การใช้งานในครัวเรือนเท่านั้น แถบซีลโดยเฉลี่ย 1-3 มม.

2.เครื่องซีลระบบ “ลิ้นดูดสุญญากาศ” จะใช้กับถุงเรียบทุกชนิด ไม่ว่าจะถุงร้อน ถุงแกง ถุงเย็นที่พบเห็นได้ตามตลาดทั่วไป ก็สามารถใช้ร่วมกับเครื่องได้ แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับ “ถุงลายนูน” และ “ถุงจีบข้าง” ซึ่งตัวเครื่องประเภทนี้ก็จะมีราคาตั้งแต่หลักพันต้น ๆ ขึ้นไป จนถึงหลายพัน และสามารถรองรับของเปียกที่มีน้ำขลุกขลิกได้ เพราะมีตัวแท็งก์คอยรองรับน้ำในตัว จึงมีราคาที่แพงขึ้น แถบซีลโดยเฉลี่ย 3-5 มม.

บริษัท ทีเค8 โซลูชั่นส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ และถุงซีลสูญญากาศภายใต้แบรนด์ชื่อว่า “SUMIRE” (สุ-มิ-เระ) ได้เปิดตัวเครื่องซีลสุญญากาศรุ่น “SM Plus” ที่มีแถบซีลหนาถึง 6 มม. พร้อมทั้งมี 2 ระบบตอบโจทย์ทั้งการใช้ถุงลายนูน ถุงจีบข้าง และถุงเรียบทุกชนิด และแท็งก์รองรับน้ำทั้ง 2 ระบบ ทำให้สามารถรองรับของเปียกได้ ไม่ว่าจะใช้งานโหมดถุงแบบจีบ หรือถุงลายนูน

มีขนาดพกพา หนักเพียง 3 กิโลกรัม แต่การใช้งานถึกทน รองรับการซีลได้มากกว่า 600-700 แพ็กต่อวัน ต่อเนื่องได้ 8-10 ชั่วโมง พร้อมฟังก์ชั่นเป่าลม และมีดกรีดตัดปากถุง ทำให้ตัวเครื่องครบ จบ ไม่แพ้ใคร
ต่อยอดให้ธุรกิจ SMEs ค้าปลีก หรือค้าส่ง ให้สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มอย่างไร้กังวล สนใจติดต่อ 02-077-5847 หรือ 083-836-6439 Line: @sumireth หรือลิงก์ https://bit.ly/LINE_SUMIRE