เดอะมอลล์ ทุ่ม 200 ล้าน อัดบิ๊กแคมเปญรับซัมเมอร์

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์-เดอะมอลล์

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลัง ททท.-พันธมิตร ทุ่มงบฯ 200 ล้าน จัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ ยกทัพสินค้าไอเท็มสุดฮอตลดสูงสุด 70% แจกทริป-ที่พักสุดหรู

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากภาพรวมของธุรกิจรีเทลที่มีแนวโน้มดีขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2565 จนถึงปัจจุบัน และสำหรับซัมเมอร์ปี 2566 นี้ คาดว่าตลาดค้าปลีกจะมีสีสันมากกว่าปีที่ผ่านมา จากกำลังซื้อของคนในประเทศกลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง ประชาชนกลับมาใช้ชีวิต กิน เที่ยว ช็อปปิ้งตามปกติ

อีกทั้งช่วงซัมเมอร์ถือเป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว และมีวันหยุดยาว ชาวไทยจึงวางแผนท่องเที่ยวกันอย่างคึกคัก รวมถึงมีปัจจัยบวกจากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 (7 มี.ค.-30 เม.ย.) นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้กลับมาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอยในประเทศไทยมากขึ้น จึงส่งผลให้ซัมเมอร์นี้มีสีสันกว่าหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ทุ่มงบฯ 200 ล้านบาท และผนึกกำลังกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ไทยพาณิชย์, ยูโอบี, อิออน, แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดแคมเปญ “SUMMER-CATION” จัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการต่อเนื่องทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ

พร้อมระดมสินค้าหลากหลายแบรนด์ดัง ลดสูงสุด 70% สมาชิกบัตร M Card และลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA ช็อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนดรับคืนรวมสูงสุด 3,600 บาท (ยกเว้น POWER MALL, GOURMET MARKET และเดอะมอลล์ รามคำแหง)

หรือสมาชิก M Card เลือกรับที่พัก/ทริปในบรรยากาศสุดหรู เมื่อมียอดช็อปสะสมตั้งแต่ 50,000-150,000 บาทขึ้นไป ที่เอ็ม ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เฉพาะวันที่ 16-29 มี.ค. 66 เท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าเอไอเอส ใช้ 1 คะแนน เมื่อช็อปสะสมครบ 3,000 บาทขึ้นไป/วันแลกรับบัตรกำนัลห้างมูลค่า 100 บาท และพิเศษสุดกับโปรฯแรง SUMMER-CATION PEAK DAY 7 วันเท่านั้นระหว่าง 31 มี.ค.-6 เม.ย. 66 สินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 30%, สมาชิกบัตร M Card และลูกค้าบัตรเครดิต SCB M VISA เมื่อช็อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับคืนรวมสูงสุด 8,500 บาท (ยกเว้น POWER MALL, GOURMET MARKET และเดอะมอลล์รามคำแหง)

พร้อมโปรฯพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ รับส่วนลดสูงสุด 70% และเมื่อช็อปภายในห้างและศูนย์ครบ 20,000 บาท/วัน รับคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท สำหรับลูกค้าที่ช็อปผ่าน MONLINE.COM รับส่วนลดสูงสุด 80% รวมอัพเดตไอเท็มสุดฮอต เทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน และแฟชั่นโชว์ซัมเมอร์คอลเล็กชั่นจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำในศูนย์การค้า พร้อมอีเวนต์ใหญ่มากมายตลอดซัมเมอร์นี้

โดยในส่วนของห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 3 มี.ค.-16 เม.ย. ตลอด 6 สัปดาห์ รวม 45 วัน มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย มอบประสบการณ์เที่ยวทั่วไทยแจกทริป-ที่พักสุดหรู และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 22 ล้านบาท กับทริปเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป จับมือ ททท. พร้อมพันธมิตรโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ เปิดพ็อปอัพสเปซใจกลางห้าง “SUMMER-CATION TRAVEL AGENT” ขนทริปท่องเที่ยวและแพ็กเกจที่พักทั่วประเทศไทยมามอบให้กับลูกค้าแบบฟรี ๆ พร้อมสินค้า Spring/Summer 2023 Collections บิวตี้ และแฟชั่นอินเทรนด์อย่างครบครัน ทั้งสินค้าแฟชั่นชาย-หญิง อาทิ เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, แว่นตา และแอ็กเซสซอรี่จากแบรนด์ดัง พร้อมโปรโมชั่น เฉพาะที่เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น G, เอ็ม ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น M ระหว่างวันที่ 16-29 มี.ค.นี้

เช่นเดียวกับ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และเอ็ม ไลฟ์สโตร์ ร่วมกับพันธมิตร และร้านค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในศูนย์การค้า จัดแคมเปญใหญ่ “THE MALL SUMMER-CATION MALLIDAY # Live ชีวิตสนุกรับซัมเมอร์ Vibe” (3 มี.ค.-30 เม.ย.) รวบรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมโปรโมชั่นทั้งศูนย์ แจกรวมกว่า 5.5 ล้านบาท

รวมถึงการเปิดฤดูกาลซัมเมอร์ แฟชั่นโชว์ จากแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง โดยเจมส์ มาร์ และพาย รินรดา แก้วบัวสาย พร้อมมินิคอนเสิร์ต จาก bXd และ DVI จาก 4 nologue ที่บริเวณ MCC HALL ชั้น 4 เอ็ม ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน (9 มี.ค.) จากนั้นแต่ละสาขาก็จะมีกิจกรรมรับซัมเมอร์ในช่วงตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย. ทั้ง เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, เอ็ม ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ โคราช, สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน เป็นต้น

นอกจากนี้ เอ็ม ไลฟ์สโตร์ และเดอะมอลล์ จัดงาน “M LIFESTORE SUMMER FOOD” เทศกาลอาหารซัมเมอร์แห่งปี พักร้อนไม่พักอิ่ม…อร่อยฟินรับซัมเมอร์ รวมเมนูอาหารคาว-หวาน จากร้านอาหารชั้นนำ ร้านสตรีตฟู้ดชื่อดังกว่า 120 ร้านค้า (2 มี.ค.-8 มี.ค.) ที่ เอ็ม อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น B เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, เอ็มอีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น G เอ็ม ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค

สำหรับ M ONLINE APP จัดโปรฯให้ช็อปสินค้า SUMMER ITEMS จาก แบรนด์ EXCLUSIVE ของแท้ 100% ทั้งกลุ่มสินค้าบิวตี้ กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น สินค้าไทย สปา The Living ไอเท็มสำหรับคนรักบ้าน ลดสูงสุด 20-80% แบ่งชำระ 0% นานสูงสุด 12 เดือน พร้อมบริการส่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง (6-16 เม.ย.)

“คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายจากแคมเปญนี้ได้กว่า 5,800 ล้าน และจะช่วยเพิ่มทราฟฟิกภายในศูนย์และห้างได้กว่า 15%” นางสาววรลักษณ์ย้ำในตอนท้าย