ผู้บริหารหญิง บริษัทโลจิสติกส์ใหญ่ ตกคอนโดฯหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต

pcc-breaking-news-cover-ข่าวด่วน

พบศพผู้บริหารหญิงบริษัทใหญ่ด้านโลจิสติกส์ ตกจากชั้น 41 คอนโดฯหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบปากคำญาติ เบื้องต้นพบป่วยและมีภาวะซึมเศร้า

วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 มติชนออนไลน์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2567 เวลา 21.45 น. ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ เกียรติผดุงพงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุหญิงผู้บริหารบริษัทโลจิสติกส์ขนาดใหญ่ โดดตึกดับ โดยเหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 54 ชั้น ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคาร พบศพหญิงสาวอายุ 55 ปี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทโลจิสติกส์ขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ประกอบธุรกิจด้านการขนส่งทางบก ทางทะเล และทางอากาศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่จึงไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าหญิงสาวรายดังกล่าวได้ขึ้นมาที่ชั้น 41 บริเวณสกายเลานจ์ เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 พ.ค. 2567 จากนั้นเวลา 20.22 น. ได้ปีนขึ้นไปขอบระเบียง กระโดดลงมาเสียชีวิต โดยขณะเกิดเหตุไม่พบบุคคลอื่นอยู่ในบริเวณดังกล่าว เชื่อว่ากระโดดลงมาเอง

สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตป่วยและมีภาวะซึมเศร้า มีอาการนอนไม่หลับมาประมาณ 1 เดือน คาดว่าอาจเป็นสาเหตุให้ตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวน

Advertisment

ส่วนศพมอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งนิติเวชฯ โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อชันสูตรต่อไป