ชมคลิปวินาทีนักร้องดังอินโดฯ เจอสึนามิซัดเวทีพัง โพสต์ร่ำไห้ขอภรรยา-เพื่อนร่วมวงรอด

จากกรณีภูเขาไฟกรากาตัวปะทุ ส่งผลให้เกิดดินถล่มใต้ทะเลจนเกิดคลื่นยักษ์สึนามิบริเวณช่องแคบซุนดา พัดถล่มชายฝั่งเกาะชวา และเกาะสุมาตรา ของประเทศอินโดนีเซียเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 62 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายร้อยคน

ล่าสุดสื่ออินโดนีเซียรายงานว่าหนึ่งในผู้สูญหายคือ Dylan Sahara นักแสดงสาว ภรรยาของนักร้อง Ifan Seventeen นักร้องดังชาวอินโดนีเซีย ซึ่งในช่วงเวลาเกิดเหตุ Ifan กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่และเกิดสึนามิพัดถล่มเวทีจนพังพินาศแต่โชคดีที่นักร้องหนุ่มรอดชีวิต ขณะที่โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวินาทีเกิดเหตุเอาไว้ด้วย ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนอกจากจะทำให้ภรรยาสาวของ Ifan สูญหายไปแล้วยังส่งผลให้ผู้จัดการและมือเบสของวงเป็นผู้สูญหายด้วย ด้านนักร้องดังได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรม แสดงให้เห็น Ifan ร้องไห้และขอให้ชาวอินโดนีเซียช่วยกันภาวนาให้ภรรยาสาวและเพื่อนรวมวงปลอดภัยด้วย

Advertisment

View this post on Instagram

Minta doanya agar istri saya @dylan_sahara , trus mas @hermanseventeen @andi_seventeen sama @uje17_rukmanarustam cepet ktmu dalam keadaan selamat sehat walafiat. Minta ikhlas nya buat orang2 tersayang mas @baniseventeen dan mas @oki_wijaya

A post shared by Riefian Fajarsyah (@ifanseventeen) on

Advertisment

 

ที่มา : มติชนออนไลน์