เดอะพิซซ่าฯ อัดโปร 1 แถม 1 ถึง 3 เม.ย. ดันยอดขาย

“เดอะพิซซ่า คอมปะนี” ย้ำผู้นำตลาดพิซซ่า เสิร์ฟสารพัดเมนู-แป้งหนานุ่ม อัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 กระตุ้นยอดขายโต 25%

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลยุทธ์เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ให้ความสำคัญกับการทำตลาดด้วยการออกโปรโมชั่นและแคมเปญต่อเนื่อง โดยในปีนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังคงจัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ซึ่งสามารถเลือกอร่อยกับพิซซ่าทั้ง 17 หน้า ตามความชอบและยังสามารถเลือกประเภทของแป้งได้ทั้งแป้งหนานุ่ม

ภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ

พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ พิซซ่าหน้าไก่กรอบปูอัดชีสระเบิด และพิซซ่าหน้าเบคอนกรอบชีสระเบิด และฮอทดอกชีสกรอบ ทั้งช่องทางดีลิเวอรี่ ทานในร้าน และซื้อกลับบ้าน ยิงยาวถึง 3 เมษายน 2565

สำหรับแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 เป็นแคมเปญที่ทำอย่างต่อเนื่องมากว่า 20 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับ และทางแบรนด์จึงจะมีการเปิดตัวเมนูใหม่ควบคู่กันไป

แม้จะมีความท้าทายจากสถานการณ์ที่วัตถุดิบหลายอย่างมีการปรับราคาสูงขึ้น เชื่อว่าทั้งผู้ประกอบการร้านอาหารและผู้บริโภคต่างได้รับผลกระทบ สำหรับเดอะ พิซซ่า ถือเป็นเจ้าตลาดพิซซ่าของประเทศไทยที่ยังคงรักษามาตรฐานสินค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งได้มีการวางแผนจัดการต้นทุนวัตถุดิบอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อผู้บริโภค และไม่มีการปรับราคาขึ้น

Advertisment

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าในปีนี้ สถานการณ์โควิด-19 กำลังค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยบริษัทมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อกำหนดทิศทางการทำธุรกิจ รวมไปถึงการวางกลยุทธ์การตลาดที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยคาดว่าจากการกระตุ้นการตลาดดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นการจับจ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ซึ่งคาดการณ์ว่าจะทำให้ยอดขายเติบโตขึ้น 25%