มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมส่งความสุขช่วงเทศกาลตรุษจีน แจกแถมตลอดเดือนกุมภาพันธ์

 

มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองเทศกาลตรุษจีน  รับข้อเสนอสุดพิเศษทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2018

 

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จำกัด ในเครือ มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสอันเป็นมงคล ช่วงเทศกาลตรุษจีน ทางบริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ในทุกกลุ่มลูกค้าที่ต้องการครอบครองรถยนต์ระดับพรีเมียม ให้สามารถสัมผัสที่สุดแห่งยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูได้ง่ายยิ่งขึ้น

“งานนี้จัดว่าสะดวกบายสุดๆ เพราะตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ลูกค้าสามารถพบแคมเปญหรือโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ได้ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา เช่น บีเอ็มดับเบิลยู X1 ผ่อนเริ่มต้น 19,999 ต่อเดือน พร้อมโปรแกรมบำรุงรักษา BMW Freedom Choice ดาวน์เริ่มต้น 0% หรือผ่อน 0% นานสุด 4 ปี ฟรีประกันภัยชั้น 1 นานสุด 3 ปี พร้อมรับโปรแกรมบำรุงรักษา หรือBSI  นาน 3 ปี”

Advertisment

นอกจากนั้นก็ยังมีกิจรรมบันทึกภาพแบบโมเดิร์นวินเทจ House of Shanghai (เฉพาะที่สาขาพระราม 4 และ สยามพารากอน) พร้อมรับส้มมงคลที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดี

 

Advertisment

ส่วนช่วงวาเลนไทน์ยังมีอีกเซอร์ไพรส์ ด้วยแคมเปญต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก สำหรับลูกค้าที่จองรถในวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ แพ็กเกจคู่รักสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก JW Marriot Phuket ที่พักPool Villa พร้อมดินเนอร์สุดโรแมนติก และผ่อนคลายกับสปา จำนวน 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมีกิจกรรมดีๆ ช่วงเทศกาลแห่งความรัก ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์ กับ Fresh Flowers Boxes Workshop เป็นการจัดกล่องดอกไม้สดมินิบูเก้ ขณะที่ลูกค้าทั่วไป ก็สามารถลงทะเบียนเพื่อรับช๊อคโกแลต GODIVA Limited Collection ได้ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ 7 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

“มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป มีโชว์รูม 7 สาขา ในกรุงเทพฯ4 แห่ง และ 3 แห่งในต่างจังหวัดรวมถึงมีอีก 1 สตูดิโอที่เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี”