อาวดี้ ประเทศไทย ยกสุดยอดยนตรกรรมมาโชว์-มอบของขวัญถุงกอล์ฟในงานแข่งขันกอล์ฟฯ 47 ปีประชาชาติธุรกิจ

หลังเอาใจ Audi Fan ในไทย จัดทำโปรเจ็กต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Audi TT RS Heritage Thailand Limited Edition รุ่นพิเศษเฉพาะประเทศไทยที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด กฤษณะกร เศวตนันทน์ ซีอีโอค่ายรถสปอร์ตหรูสัญลักษณ์ 4 ห่วง ตอบรับคำเชิญทีมผู้จัดกอล์ฟการกุศล 47 ปีประชาชาติธุรกิจ เตรียมนำสุดยอดยนตรกรรมขายดีมาโชว์ แถมยังมีของฝากนักกอล์ฟมาแจกกันตลอดงาน

เริ่มจากสปอร์ตคูเป้ในตำนาน ‘Audi TT Coupé หนึ่งในไอคอนดีไซน์สไตล์ที่ไม่เคยตกยุค เป็นที่ชื่นชอบของ Audi Fan ทั่วโลก และยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริด ‘Audi Q5 Sportback 55 TFSI e’ ในรูปทรงพรีเมียมเอสยูวีสไตล์สปอร์ต ขับสนุกเร่งแซงทันใจ 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 5.3 วินาที ตอบโจทย์การขับขี่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองด้วยระบบไฟฟ้าล้วน ทางไกลหรือแบบสปอร์ต

นอกจากอวดโฉมสุดยอดยนตรกรรมแล้ว บิ๊กบอส ‘อาวดี้’ ยังขนสินค้าที่ระลึกอย่างผ้าขนหนู หมวก ฯลฯ มาแจกตลอดทั้งวัน ปิดท้ายด้วยถุงกอล์ฟสุดเท่ 2 ชุดเป็นของขวัญสำหรับงานเลี้ยงช่วงค่ำ

กอล์ฟการกุศล 47 ปี ประชาชาติธุรกิจ เป็นรอบแข่งขันแบบสมัครเล่น แบ่งเป็นประเภททีมและบุคคล ตัดแต้มสูงสุดไม่เกิน 24 ใช้กฎการแข่งขันที่รับรองโดย The Royal and Ancient Golf Club of St Andrews ประเทศสกอตแลนด์ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำเข้า โครงการอุดมปัญญา มอบหนังสือและนิตยสารในเครือแก่มูลนิธิสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ ชุมชน ห้องสมุด และสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ แล้วพบกัน 20 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามกอล์ฟราชพฤกษ์