น้องใหม่ปั๊ม Phoenix เตรียมบุกภูธร นำร่องสุพรรณ สระบุรี นครปฐม

Phoenix Station ปั๊มน้ำมันน้องใหม่ชิงพื้นที่ตลาดภูธร เตรียมเปิดให้บริการนำร่องที่สุพรรณบุรี สระบุรี นครปฐม หลังลงนามเซ็นสัญญาซื้อน้ำมันของ ESSO และสยามเคมีอย่างเป็นทางการ พร้อมสร้างความเชื่อมั่น ให้ลูกค้าใช้บริการน้ำมันคุณภาพตามมาตรฐานสากล พร้อมเปิดรับดีลเลอร์ทั่วประเทศ

นายโกศล แสงรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟีนิกซ์ พี-วัน จำกัด และบริษัท พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ แมเนจเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฟีนิกซ์ฯ ได้ลงนามในสัญญาซื้อน้ำมันของ ESSO กับบริษัท สยามเฆมี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตน้ำมันคุณภาพ เพื่อป้อนให้กับบริษัทฟีนิกซ์ฯ บริการจำหน่ายน้ำมันในปั๊มเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า

ซึ่งบริษัทฟีนิกซ์ฯ ภายใต้แบรนด์ Phoenix ถือว่าเป็นบริษัทฯ ที่ได้เกณฑ์ตามมาตรฐานของกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน และมีคุณสมบัติตามมาตรา 7 เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันคุณภาพ

สำหรับแผนการบริหารงานนั้น Phoenix จะเน้นการขยายสาขาในต่างจังหวัด โดยมุ่งไปยังพื้นที่ที่สถานีบริการน้ำมันแห่งอื่นยังเข้าไม่ถึง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่ในรูปแบบสถานีบริการน้ำมันไมโคร ซึ่งวางเป้าหมายปี 2564 เปิดสถานีบริการน้ำมัน 300 แห่ง โดยมีแผนนำร่องเปิดให้บริการสุพรรณบุรี สระบุรี นครปฐม เร็วๆ นี้

ทั้งนี้หากท่านใดสนใจที่จะทำธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน และผู้ที่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกิจสถานีบริการน้ำมันที่ผ่านมา สามารถเข้าร่วมกับครอบครัว Phoenix Station ภายใต้ คอนเชป Phoenix Convenience Station สถานีสะดวกเติม Small Smart Speed Success ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“บริษัทจะเน้นขยายตลาด ในต่างจังหวัดเป็นหลักโดยเฉพาะในแหล่งชุมชนที่สถานีบริการน้ำมันยังเข้าไม่ถึง หรือพื้นที่ห่างไกลไม่มีปั๊มให้บริการ มากกว่าการที่จะขยายตลาดในพื้นที่ในกรุงเทพฯ เนื่องจากมีการแข่งขันสูง และมีปั๊มที่ให้บริการมากอยู่แล้ว โดยปัจจุบันได้เปิดรับตัวแทนดีลเลอร์ทั่วประเทศ ส่วนน้ำมันที่จำหน่ายเป็นน้ำมันคุณภาพเหมือนกับปั๊มอื่น”