การ์ดเกมไม่สิ้นมนต์ขลังเน็กซอนจับมือมาร์เวลเปิดตัว “MARVEL Battle Lines”

รายงานข่าวจาก บริษัท เน็กซอน จำกัด ผู้พัฒนาเกมออนไลน์สำหรับเครื่องพีซีและโทรศัพท์มือถือระดับโลก ระบุว่า ได้จับมือ มาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ เปิดตัว “MARVEL Battle Lines” การ์ดเกมในรูปแบบที่เล่นบนกระดานแบบ 3×4 ช่อง รองรับทั้งการเล่นในโหมดเล่นคนเดียวและในโหมด PvP แบบต่อสู้กันตัวต่อตัว

โดยผู้เล่นจะสามารถสะสมการ์ดซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายได้จากทั่วทั้งจักรวาลมาร์เวล ไม่ว่าจะเป็นไอรอนแมน แบล็ค แพนเธอร์ เพื่อสร้างทีมและวางกลยุทธ์
สำหรับในโหมดเล่นคนเดียว จะเป็นเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ทั้งหมดโดยนักเขียนของมาร์เวล “อเล็กซ์ เออร์ไวน์”

มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส เปิดให้เล่นได้ฟรีที่ App store และ google play และสามารถลงทะเบียนรับรางวัลพิเศษที่ https://www.marvelbattlelines.com/

ลอว์เรนซ์ โกะ” ผู้จัดการทั่วไปของเน็กซอน กล่าวว่า มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส เป็นเกมที่ทั้งสนุก รวดเร็ว และเข้าใจง่าย ผู้เล่นทุกคนจะสามารถลับสมองด้วยการสะสมและสร้างทีมจากตัวละครซูเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้าย ทั้งในโหมดเล่นคนเดียวตามเนื้อเรื่อง และในโหมดแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น

เจย์ อ่อง” รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจเกม มาร์เวล เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า ทำงานกับเน็กซอนอย่างใกล้ชิดเพื่อให้การ์ดเกมนี้รักษาไว้ซึ่งเสน่ห์และเอกลักษณ์ของตัวละครมาร์เวล ในรูปแบบที่เหมาะสมกับแพลตฟอร์มเกมมือถือ ซึ่ง มาร์เวล แบทเทิล ไลน์ส มีทั้งเนื้อเรื่องที่เขียนขึ้นใหม่ และระบบเกมที่พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด