รุกหนักเคาน์เตอร์แบรนด์ ลอรีอัลดึง ‘อาร์มานี่’ เสริม

ไฉไล - ลอรีอัลขนทัพบุกตลาดเครื่องสำอางต่อเนื่อง ล่าสุดส่งแบรนด์จิออร์จิโออาร์มานี่ เข้ามาเขย่าตลาดเคาน์เตอร์แบรนด์

“ลอรีอัล” เปิดศึกเครื่องสำอางพรีเมี่ยมรอบใหม่ อวดโฉม “จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้” บูติคสโตร์สาขาแรกในอาเซียน ปักธงเซ็นทรัลลาดพร้าว ก่อนเร่งมือขยายเพิ่มสาขา 2 ในสิ้นปี เจาะกำลังซื้อสาวนักช็อป-ทัวริสต์ ชูบริการเฉพาะบุคคลมัดใจ

นางสาวสิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้อำนวยการแบรนด์จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดความงามในไทยมีการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยกลุ่มเครื่องสำอางมีอัตราการเติบโตมากสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเซ็กเมนต์ของเครื่องสำอางระดับบน หรือเคาน์เตอร์แบรนด์ เนื่องจากความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากเทรนด์ที่คนหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น

เพื่อรับกับโอกาสดังกล่าว บริษัทได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้” โดยเปิดบูติคสโตร์สาขาแรกในไทยและอาเซียน ในช่วงต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มผู้หญิงไทยที่มีไลฟ์สไตล์ เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ มีความมั่นใจ และที่สำคัญลูกค้าที่เข้ามาจะได้รับการบริการที่น่าประทับใจของ face designer ทุกคนที่มี ARMANI Tailor Conversation ซึ่งเป็นการต้อนรับลูกค้าแบบ personalized เฉพาะบุคคล

ในด้านของการออกแบบร้าน ได้ใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกโอ่อ่า กว้างขวาง แต่เข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้โดยง่าย เพื่อให้ลูกค้าเลือกชม หรือทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นถึงแคแร็กเตอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Fil Rouge” ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวทั่วโลกในปี 2017 ที่ผ่านมา และเป็นที่แรกในอาเซียน โดยภายในปีนี้เตรียมขยายสาขาเพิ่มอีก 1 แห่งที่ห้างสรรพสินค้าเซน