สโกมาดิ ลั่นปีหน้าบุกตลาด สกู๊ตเตอร์ โมเดิร์นคลาสสิก เต็มสูบ

รถจักรบานยนต์ “สโกมาดิ” ปลื้มลุกค้าตอบรับเกินคาด ประกาศเดินหน้าลุยตลาดปี 2567 พร้อมชูดีเอ็นเอ “บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์นักขี่

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สโกมาดิ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าต่อยอดควาสำเร็จหลังจากสร้างกระแสกระแสคลาสสิกสกู๊ตเตอร์เติบโตในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2566  โดยในปีหน้าเตรียมเดินหน้าตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์สกู๊ตเตอร์โมเดิร์น คลาสสิกอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการการพัฒนาสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ และการจัดโกลบอลแคมเปญ #LetSCO ผ่านกิจกรรมและการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายในช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ต่อเนื่อง ตลอดจนยกระดับการประกันคุณภาพและบริการหลังการขายอย่างครอบคลุมเพื่อสร้างความประทับใจแก่ลูกค้า

ปัจจุบันตลาดคลาสสิกสกู๊ตเตอร์ในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตขึ้น จากเทรนด์ความนิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบสกู๊ตเตอร์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม พร้อมมอบความสะดวกสบายสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ซึ่ง “สโกมาดิ” ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษที่ดำเนินธุรกิจในไทย และมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว

สโกมาดิหลังจากในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ได้เปิดตัวรถ สโกมาดิ 2 รุ่น  TURISMO LECTRONICA และ TURISMO PICCOLO 125i มียอดขายกว่า 100 คัน ซึ่งถือเป็นสัญญาณเริ่มต้นการเติบโตที่ดี และในปี2567 สโกมาดิ พร้อมเดินหน้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์สกู๊ตเตอร์สไตล์บริทิชฯ อย่างต่อเนื่อง  ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย บริษัทมีแผนจะทยอยเปิดตัวไลน์อัพรถรุ่นใหม่ในหลากหลายเซกเมนต์เพื่อตอบโจทย์นักขับขี่อย่างครอบคลุม

สโกมาดิสำหรับโกลบอลแคมเปญ #LetSCO การตลาดเชิงไลฟ์สไตล์ที่มุ่งสื่อสารกับคนรักสกู๊ตเตอร์คลาสสิกผ่านช่องทางของแบรนด์อย่างสม่ำเสมอ อาทิ การแบ่งปันจุดหมายการเดินทางใหม่ ๆ แฟชั่นสำหรับไรเดอร์ ตลอดจนการจัดโรดทริปและกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ขับขี่สโกมาดิหรือ “สโกมาเดียน” (Scomadian) เพื่อสร้างเครือข่ายลูกค้าที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับการยกระดับบริการหลังการขาย

ทั้งการรับประกันคุณภาพและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistant) 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร รวมไปถึงให้คำปรึกษา ตรวจเช็คสภาพและซ่อมแซมรถโดยพนักงานที่ศูนย์บริการสโกมาดิหรือตัวแทนจำหน่าย โดยปีนี้ตั้งเป้าหมายขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศยิ่งขึ้น เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าในระยะยาว

สโกมาดิสโ“สโกมาดิพร้อมส่งมอบความประทับใจและความมั่นใจให้กับไรเดอร์ชาวไทย และในอนาคตอันใกล้นี้ยังเตรียมขยายการดำเนินธุรกิจไปยังต่างประเทศโดยเริ่มต้นจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งหมดนี้จะทำให้สโกมาดิสามารถบรรลุเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจที่คาดหวัง พร้อมเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์สกู๊ตเตอร์ บริทิช โมเดิร์น คลาสสิก ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกต่อไป