“ออดี้” ผู้นำโชว์รูมปลอดเชื้อ เข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยถึงนโยบายและแนวปฏิบัติของบริษัทท่ามกลางไวรัสโควิด-19 ว่า บริษัทติดตามสถานการณ์ และปฏิบัติตามแนวทางของกองควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด เน้นสุขอนามัย ความสะอาด ความปลอดภัย มีมาตรการการปฏิบัติป้องกันชัดเจน สำนักงานใหญ่และโชว์รูม บริเวณทางเข้าอาคารมีการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย หากพบว่าพนักงานมีอุณหภูมิร่างกายผิดปกติ ส่งพบแพทย์ทันที พนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงประกาศห้ามผู้บริหารและพนักงานเดินทางไปต่างประเทศอย่างเด็ดขาด หากพบพนักงานป่วยหรือมีอาการสุ่มเสี่ยงให้หยุดงานอย่างน้อย 14 วัน ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ทางศูนย์บริการทุกสาขามีการปรับเปลี่ยนเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เน้นเมนูร้อนเป็นหลัก เช่น น้ำขิง น้ำตะไคร้ และซุป โดยเราตระหนักถึงสุขภาพของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างยิ่ง

“ทั้งภายในและภายนอกอาคาร มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เช็ดทำความสะอาดพื้น ผนัง อุปกรณ์ เครื่องใช้สำนักงาน เครื่องมือ ลิฟท์ ราวบันได ราวจับประตู และห้องรับรองลูกค้า โซฟา ทุกๆ ชั่วโมง ทั้งนี้เรามีการอบโอโซนทำความสะอาดทั้งอาคาร เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ามาใช้ศูนย์บริการเป็นอย่างมาก โดยติดตั้งจุดบริการเจลล้างมือทั่วอาคาร และเตรียมหน้ากากอนามัยให้ลูกค้าด้วย

ในส่วนกิจกรรมการตลาดตามแผนงาน นายกฤษณะกรกล่าวว่า ยังคงเป็นไปตามแผน แต่มีการปรับรูปแบบการจัดกิจกรรมใหม่ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพื่อการควบคุมป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส ในเบื้องต้น กำหนดให้เลื่อนการจัดกิจกรรมในที่สาธารณะ และกิจกรรมที่มีคนจำนวนมากมารวมกัน โดยเน้นใช้โซเชียลมีเดีย หรือจัดมินิอีเวนต์อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า สื่อมวลชน สามารถเข้ามาทดลองและสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นได้ตลอดทั้งวัน

โดยยังยึดแคมเปญ #ลดโหดเหมือนโกรธใครมา “ดาวน์น้อย ผ่อนน้อย นานสูงสุดถึง 7 ปี” ที่สำคัญไม่มีบอลลูน Audi A1 และ Q2 ราคาพิเศษสุด 1,999,000 บาท ดาวน์เพียง 600,000 บาท ผ่อนต่อเดือน 19,000 บาท ไม่มีบอลลูน Audi Q3 รุ่นใหม่ล่าสุด ดาวน์เพียง 689,700 บาท ผ่อนต่อเดือนเพียง 21,900 บาท ไม่มีบอลลูน Audi A8, Q8 และ TTS แจกฟรีป้ายทะเบียนตอง 888 หรือ 999 ทันที หรือ โปรแกรม Trade-in ที่ให้มูลค่าเพิ่มสูงสุดถึง 400,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ใช้บัตรเครดิตของธนาคารกสิกร ไทยพาณิชย์ และกรุงเทพ ลูกค้าจะได้รับพอยต์ 20 เท่าทันที เมื่อจอง 100,000 บาท ในการจองรถภายในช่วงแคมเปญ

“ถึงงานมอเตอร์โชว์จะเลื่อน แต่การเปิดตัว Q7 ใหม่ และ A6 ซีดานใหม่ ได้ปรับรูปแบบใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย สามารถชมการเปิดตัวรถใหม่ผ่านทาง Facebook ของ Audi Thailand ในวันที่ 17 มีนาคมนี้”