ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี คอนโดมิเนียมระดับตำนานค่าย AP

คอลัมน์เยี่ยมโครงการ

โดย มิสเตอร์โฮม

เอพี (ไทยแลนด์) ฟื้นแบรนด์คอนโดมิเนียมตลาดลักเซอรี่ “ดิ แอดเดรส” หลังจากไม่ได้หยิบมานำเสนอขาย 8 ปีเต็ม

ล่าสุดปักหมุดบนไพรมโลเกชั่น “ดิ แอดเดรส สยาม-ราชเทวี” พร้อมกวักมือเรียกเอฟซีร่วมเอ็นจอยการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบนี้

จับเข่าคุยผู้บริหารเอพี แมน “มิ่ง-วิทการ จันทวิมล” นำเสนอกลิ่นอายบรรยากาศฝรั่งเศสผสมผสานสไตล์ไทยประยุกต์ หมายมั่นปั้นมือว่าจะสามารถสร้างปรากฏการณ์แห่งความหรูหรา ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและสุนทรียะแห่งการพักอาศัย

พัฒนาภายใต้แนวคิด Living the Prestige-Crafted for Elites

พิถีพิถันการจัดวางรูปแบบอาคาร การเลือกเฟ้นวัสดุจากผู้ผลิตและแหล่งผลิตดีที่สุด นำแรงบันดาลใจจากรูปทรงหางนกยูงที่มีสัญลักษณ์เปรียบดั่งราชินีแห่งนกทั้งปวง มารังสรรค์ถักทอตั้งแต่ด้านล่างจนถึงยอดของตัวอาคาร

ถัดมาเป็นสตอรี่ในเรื่อง Best Quality & Finest Materials คัดสรรวัสดุดีเยี่ยมจากทุกมุมโลกมาไว้ในโครงการเดียวกัน

เริ่มที่ตกแต่งฟาซาด-facade อาคารด้วยหินอ่อน white limestone จากโปรตุเกส เครื่องเรือนลวดลายนกยูงสั่งทำพิเศษเพื่อเป็น signature ของโครงการ เครื่องออกกำลังกาย Kinesis แบรนด์ Technogym จากอิตาลี

สุดยอดไฮไลต์เป็นการเลือกผ้าบุแบรนด์ระดับโลก HERMES Furnishing Fabrics and Wallpapers ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลาง

ในส่วน THE SKY CHAMBER อาทิ ชุดเฟอร์นิเจอร์ signature arm chair และผนังหลักของห้อง เติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูหราเฉพาะตัวของผู้เป็นเจ้าของได้อย่างชัดเจน

proudly presents ต้องนับรวมถึง Sophistication Design-รังสรรค์รายละเอียดจากภายนอกจดภายใน

ในส่วนของพื้นที่พักผ่อนได้นำแรงบันดาลใจการแบ่งพื้นที่เขตพระราชวัง ตีความใหม่ผ่านการไต่ระดับความหรูหรา และความเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ Thewi Garden สวนกลางแจ้ง The Scented Garden สวนชั้น 9 พื้นที่แห่งการเข้าสังคมที่อบอวลด้วยกลิ่นไม้หอมจาก jasmine และ bergamot

และสวนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดในชั้น 50 The Sky Garden พื้นที่สำหรับผู้เป็นเจ้าของที่จะได้ครอบครองทัศนียภาพวิวเมืองท่ามกลางความร่มรื่น

พื้นที่เดียวกันหลากอารมณ์ เนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่ออกกำลังกายรับแสงอาทิตย์แรกในยามเช้า หรือจะเป็นจุดชมพระอาทิตย์อัสดงยามเย็น ทั้งหมดนี้เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษแบบที่ไม่สามารถค้นพบได้จากที่ใด

สุดท้าย Precious Location-ทำเลมากคุณค่าและมูลค่าใจกลางเมือง

THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี ตั้งอยู่บนที่ดินผืนงามใจกลางมหานคร คุ้มค่าในการลงทุน ระยะห่างเพียง 150 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ใกล้กับแอร์พอร์ตลิงก์ที่สถานีพญาไท ศูนย์กลางธุรกิจสำคัญเบอร์ต้น ๆ ของเมืองกรุง

รายละเอียดห้องชุดใช้ศาสตร์ขั้นสูงแบ่งแปลงแต่ละฟลอร์อย่างชาญฉลาด ไม่บดบังการรับวิวในแต่ละเรซิเดนซ์ มีให้เลือก 5 แบบด้วยกัน

ได้แก่ห้องชุด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 31-35 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 ห้องนอนดูเพล็กซ์ 50 ตารางเมตร, ห้องชุด 2 ห้องนอน 50-68 ตารางเมตร, ห้องชุด 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ 65 ตารางเมตร และห้องชุด 3 ห้องนอน 85 ตารางเมตร

สัมผัสนิยามความสุขระดับตำนาน สุนทรียะในการพักอาศัยเหนือระดับ บนที่ดินผืนใหญ่ 3-1-55 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยไฮไรส์สูง 50 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 880 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 200,000 บาท/ตารางเมตร

เอกสิทธิ์เป็นเจ้าของคอนโดฯระดับตำนาน เอพีกำหนดจัดอีเวนต์เปิดพรีเซลเป็นทางการเพียง 2 วัน ระหว่าง 8-9 มิถุนายนนี้ ณ Sales Pavilion โครงการ The Address สยาม-ราชเทวี