เช็กลิสต์ “คอนโดมิเนียมแนวใหม่” สระว่ายน้ำ 50 เมตรต้องมี บริการผู้ช่วยส่วนตัวต้องมี

เทรนด์พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม พ.ศ.2562 ซึ่งทางผู้เผยแพร่ข้อมูล “ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย” ระบุว่าเป็นทิศทางคอนโดมิเนียมแนวใหม่

“มร.แฟรงค์ ข่าน” กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด นำเสนอเทรนด์การพัฒนาคอนโดฯ เพื่อเจาะลูกค้ายุคใหม่ เน้นนำเสนอสินค้า+บริการ

จุดเน้นอยู่ที่พยายามเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและตอบสนองต่อความต้องการและความจำเป็นของลูกค้าให้มากที่สุด โดยพัฒนาจากความต้องการของลูกค้าจริงๆ นำไปสู่การดีไซน์รูปแบบยูนิตให้เลือกหลากหลาย มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เพื่อให้ผู้อาศัยได้รับความสะดวกสบายและยกระดับการใช้ชีวิตภายในโครงการดียิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้ นำเสนอผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ อาทิเช่น ตัวโปรดักส์ ออกแบบเป็นสมาร์ทโฮมหรือบ้านอัจฉริยะ สามารถควบคุมระบบแสงสว่าง เครื่องใช้ไฟฟ้า ระบบเอนเตอร์เทนเมนต์บนมือถือ

พื้นที่ออกกำลังกายขนาดใหญ่ ที่สำคัญต้องรองรับให้ใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำต้องยาว 50 เมตร ขนาดเทียมเท่าสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก มีพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ

ในด้านเซอร์วิส มีการบริหารโครงการด้วยเครือโรงแรมที่มีชื่อเสียง ให้บริการเสมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว อาทิ พนักงานต้อนรับพนักงานยกกระเป๋า 24 ชั่วโมง ผู้ช่วยส่วนตัว เทรนเนอร์ฟิตเนสส่วนตัว พ่อครัวส่วนตัว

เท่านั้นยังไม่พอ ต้องมีบริการซักรีด บริการแจ้งซ่อมฉุกเฉิน บริการปรึกษาแพทย์ รถรับส่ง แม่บ้าน และสปา เป็นต้น

ซื้อคอนโดยุคนี้ ลองสำรวจพื้นที่ส่วนกลางถ้ามีองค์ประกอบครบถ้วนก็ถือว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแนวใหม่ ใส่ใจผู้บริโภค