LPP รุกบริหารนิติบุคคลคอนโดหรูนอกเครือ LPN ปี 2563 ตั้งเป้า 7 โครงการ 30 ล้าน ประเดิม “Triple Y-Grand Florida”

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) บริษัทลูกในเครือ LPN เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงด้านการบริหารนิติบุคคลอาคารชุดภายใต้แนวคิด “ชุมชนน่าอยู่” โดยบริหารนิติบุคคลอาคารชุดให้กับโครงการระดับพรีเมี่ยมบริษัทแม่ ได้แก่ “เดอะ ลุมพินี 24” และโครงการในแบรนด์ “ลุมพินี สวีท” ปัจจุบัน รับบริหารโครงการภายนอกมากกว่า 20 โครงการ

แผนธุรกิจปี 2563 LPP มุ่งสู่บริการเป็นเลิศภายใต้คอนเซ็ปต์ “Year of Proficiency” มีการจัดตั้งทีม “Prestige Management by LPP” ดึงมืออาชีพเสริมแกร่งจากบริษัทระดับสากล พร้อมพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพรองรับดีมานด์งานบริหารนิติบุคคล ซึ่งสำรวจพบว่าภายในปีนี้มีคอนโดฯ ลักเซอรี่ก่อสร้างแล้วเสร็จ 70 โครงการ 22,000 ยูนิต เมื่อรวมจำนวนที่มีอยู่ในปัจจุบัน 290 โครงการ 63,200 ยูนิต ทำให้เซกเมนต์นี้มี 360 โครงการ 85,200 ยูนิต ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่ต้องการการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ (ข้อมูลจาก LPN Wisdom)

“ไตรมาส 1/63 ตั้งเป้าบริหารอาคารชุดพรีเมียม 7 โครงการ มูลค่า 30 ล้านบาท ล่าสุด รับงานแล้ว 2 โครงการ ประกอบด้วยคอนโดฯ เครือโกลเด้นแลนด์แบรนด์ “Triple Y Residence” ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ จุดเด่นโครงการเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง กับรีสอร์ทคอนโดฯ 17 ไร่แบรนด์ “Grand Florida” ของบริษัท Blue Sky ที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่ สระคลื่นเทียมและคลับเฮาส์ 5 ชั้น” นางสาวสมศรีกล่าว

ทั้งนี้ จุดเด่นของบริการ “Prestige Management by LPP” สามารถออกแบบงานบริการตามความต้องการลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ (Customized Service) รวมถึงการบริหารแบบ “Guest Service Agent : GSA” ให้บริการครบวงจรในรูปแบบ One Stop Service เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า พร้อมการทำงาน “24 Hours On Duty” ลูกค้าสามารถติดต่อนิติบุคคลฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านงานวิศวกรรม เน้นเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์สูงเพราะงานระบบถือเป็นหัวใจหลักของอาคารแนวตั้งดังเช่น ซึ่งจะส่งผลให้อาคารชุดมีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยบริหารค่าใช้จ่ายส่วนกลางอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

ด้านนายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ Goldenland Development Public Company Limited (GOLD) กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพของ LPP ด้านการบริหารจัดการอาคารชุด GOLD จึงมอบหมายให้ทีม “Prestige Management by LPP” เป็นผู้บริหารอาคารชุด “Triple Y Residence” เพราะเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญทุกงานระบบ ทั้งการรักษาความปลอดภัย ที่จอดรถ จัดเก็บค่าใช้ส่วนกลาง บริหารเงินกองทุนให้เพิ่มพูน และอื่นๆ ความสามารถในการให้บริการที่สะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย เช่น นักเรียน อาจารย์ นิสิต จุฬาฯ ครอบครัวและคนวัยทำงานซึ่งเป็นจุดแข็งของ LPP ”