TOA บุกเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง-รุกคืบออนไลน์

TOA ตอกย้ำ No.1 Brand ตลาดสีทาอาคารเกินครึ่งศตวรรษ รุกแพลตฟอร์มออนไลน์ส่งบริการช่างมาตรฐานสูง “WHO Service” เวทีกลางเชื่อมเจ้าของบ้าน+ช่างมืออาชีพ บุกธุรกิจเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง พื้น ฝ้า ผนัง หลังคา งานสีทาอาคาร งานสีสร้างลายเพื่อการรีโนเวตบ้าน ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในยุคโควิด

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง 2564 บริษัทเดินหน้าขยายธุรกิจกลุ่มเคมีภัณฑ์ก่อสร้าง พื้น ฝ้า ผนัง หลังคา งานสีทาอาคารทั่วไป งานสีสร้างลายเพื่อการตกแต่ง งานซ่อมแซมปรับปรุงบ้าน เพื่อตอบสนองดีมานด์ความต้องการใช้สินค้าและบริการที่ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

“ลูกค้ามองว่า TOA ไม่หยุดอยู่กับที่ มีอะไรใหม่ ๆ ออกมาสู่ตลาดตลอดเวลา เช่น การเพิ่มกลยุทธ์ pull service ตอบโจทย์ลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นช่างมืออาชีพ และลูกค้าซื้อสินค้าด้วยตัวเอง หรือกลุ่ม BIY-buy it yourself

การเพิ่มช่องทางบริการในรูปแบบวันสต็อปเซอร์วิสทั้งบริการงานช่างมาตรฐานใหม่ หรือ WHO Service ศูนย์บริการครบวงจร TOA Protect & Repair Center รองรับลูกค้าได้ครบทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้รับเหมา สถาปนิก เจ้าของบ้าน และเจ้าของโครงการ”

ทั้งนี้ บริการครบวงจรของ TOA Protect & Repair Center หรือศูนย์ป้องกันและแก้ไขปัญหารั่ว ซึม ร้าว ลอกล่อน อยู่ระหว่างจัดแคมเปญช่วงหน้าฝน “จบทุกปัญหา บ้านรั่ว ซึม ร้าว ลอกล่อน” โดยมีผลิตภัณฑ์ทีโอเอ 201 รูฟซีล (TOA 201 ROOFSEAL) อะคริลิกทากันน้ำรั่วซึม 100% มีความยืดหยุ่น คุณภาพสูง ทาเคลือบพื้นผิว เพื่อป้องกันการรั่วซึมจากรอยแตกร้าวของคอนกรีตบริเวณต่าง ๆ เช่น ดาดฟ้า กระเบื้องมุงหลังคาทุกชนิด ระเบียง รางระบายน้ำคอนกรีต ฯลฯ

ทีโอเอ รูฟซีล ซันบล็อก (TOA ROOFSEAL SUN BLOCK) ผลิตภัณฑ์กันซึมได้ทั้งหน้าร้อนและหน้าฝน ผลิตด้วยเทคโนโลยีสะท้อนความร้อนที่มีส่วนผสมพิเศษ 2 ชนิด ได้แก่ สาร SRP-Solar Reflective Pigment ที่สะท้อนความร้อนได้มากกว่า 95% กับผงเซรามิก หรือ Insulating Microsphere Ceramic ที่ใช้เคลือบกระสวยอวกาศ ทำหน้าที่เป็นฉนวนดูดซับและป้องกันความร้อน

รวมทั้งสินค้าเกรดพรีเมี่ยม ทีโอเอ พียู วอเตอร์พรูฟ (TOA PU WATERPROOF) วัสดุกันรั่วซึม ชนิดโพลียูริเทนสูตรน้ำสำเร็จรูปพร้อมใช้งานแบบส่วนผสมเดียว กันน้ำรั่วซึม 100% มีความยืดหยุ่นตัวสูง 800% ไร้รอยต่อ ปกปิดรอยแตกร้าว ทนทานนาน 10 ปี ไม่มีส่วนประกอบของสารระเหยอันตราย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นายจตุภัทร์กล่าวว่า นอกจากนี้ TOA มีผลิตภัณฑ์ ทีโอเอ พียู โฟม สเปรย์ (TOA PU Foam Spray) รองรับเจ้าของบ้านที่มีไลฟ์สไตล์แบบ DIY-do it yourself โฟมสเปรย์อเนกประสงค์ชนิดขยายตัวได้มากถึง 40 เท่า ใช้งานง่าย ปิดช่องว่างรูโพรงได้ดี ปิดรอยต่อ รอยแตกร้าว ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก วิธีการใช้งานง่ายเพียงเขย่าแล้วฉีดพ่นบริเวณรอยแตกร้าวของอาคาร

“TOA ปรับกลยุทธ์รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในสถานการณ์โควิด โดยพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย การสื่อสารการตลาด และการยกระดับบริการงานช่างผ่าน digital platform WHO Service แพลตฟอร์มที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างเจ้าของบ้านที่ต้องการรีโนเวตบ้านกับช่างผู้รับเหมามืออาชีพมาตรฐานทีโอเอมาเจอกัน เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้และมั่นใจได้ 100%”