COTTO Tile Grout นวัตกรรมกาวยาแนวยุค WFH

การเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับบ้าน ให้ต่างไปจากเดิม ๆ ไม่จำเป็นต้องเลือกวัสดุตกแต่งอะไรให้วุ่นวาย หรือใช้งบประมาณมากมาย

เพียงใช้ไอเดียจุดประกายพลังความคิดสร้างสรรค์ ก็สามารถเพิ่มความสวยงามได้ลงตัวกับบ้านทุก ๆ สไตล์ เหมาะกับยุค WFH-work from home อย่างแท้ทรู

วันนี้ “เอสซีจี เซรามิกส์” ชวนเติมเต็มสีสัน เส้นสายให้กับงานพื้นและงานผนังทั้งภายในและภายนอกบ้าน ด้วยกาวยาแนว COTTO Tile Grout

กระบวนการผลิตเป็นรายแรกและรายเดียวที่ใช้นวัตกรรมใหม่ นำวัตถุดิบหลัก “ปลาสเตอร์” มาผ่านกระบวนการผลิตพิเศษจนได้กาวยาแนวกระเบื้องสูตรอัลตร้าปลาสเตอร์

มีคุณสมบัติของสารนาโนชนิดพิเศษ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ไม่เป็นเชื้อรา ลดปัญหาเรื่องราดำและตะไคร้ที่เกิดหลังจากใช้งาน ทนกรดน้ำยาล้างห้องน้ำได้ดีกว่ากาวยาแนวซีเมนต์ทั่วไปถึง 3 เท่า

คุณสมบัติมาพร้อมแนวคิดใหม่ “The power of creation” พลิกบทบาทครั้งสำคัญของกาวยาแนวให้เป็นมากกว่าแค่ตัว “เชื่อมต่อ” ด้วยพลังแห่งการสร้างสรรค์ที่เปิดมิติใหม่ให้กับงานดีไซน์ มีสีสันให้เลือกใช้ถึง 29 เฉดสี

บทบาทกาวยาแนวจิ๊กซอว์ใหม่ของงานตกแต่งที่คาดไม่ถึง การเลือกใช้สีของกาวยาแนวจะช่วยทำให้อารมณ์ของบ้านเปลี่ยนไปตามเฉดสี ตอบโจทย์space และ style ที่เป็นคุณ

เทคนิคการ mix & match ง่าย ๆ เริ่มต้นจาก “การเลือกสีแบบ harmony” เน้นความกลมกลืนดูเนียนเสมือนไร้รอยต่อกับงานกระเบื้อง

สีธรรมชาติ 2 โทนสี ทั้ง stone และ wood ด้วยการเลือกสีกาวยาแนวให้ใกล้เคียงกับสีของกระเบื้องมากที่สุด อาทิ กระเบื้องลายไม้สีน้ำตาลควรเลือกกาวยาแนวเป็นสีน้ำตาล

“เลือกใช้คู่สีตรงข้าม” (contrast) สร้างความแปลกใหม่ในสไตล์ที่แตกต่างเหมาะกับผู้ที่ต้องการให้พื้นที่ดูมีลูกเล่นมากขึ้น เช่น ปูกระเบื้องสีขาวแต่ใช้กาวยาแนวสีดำ สามารถสร้างความรู้สึกตื่นเต้นหรือเพิ่มความรู้สึกสนุกสนานให้พื้นที่ได้อีกด้วย