“มาม่า” สนับสนุน “เทอม3” หนังไทยสุดสยองแห่งปี

“มาม่า” เครือเจ้าสัวสหพัฒน์ ร่วมสนับสนุนผลงานของ 4 ผู้กำกับเจเนอเรชันใหม่ ค่ายสหมงคลฟิล์ม ชวนสัมผัสความหลอนของนักศึกษารุ่นพี่ในตำนาน ต้อนรับเปิดเทอมกับภาพยนตร์ไทยสยองขวัญ “เทอม3” ที่จะทำให้ทุกคนทวีคูณความหลอนของทุกพิธีกรรม เริ่มฉาย 30 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 – ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน “ภาสินี จารุภูมิ” Group Brand Manager กลุ่มผลิตภัณฑ์การตลาด 2 ผลิตภัณฑ์มาม่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” ประกาศร่วมกิจกรรมและสนับสนุนภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปี “เทอม3”

แสดงนำโดยคนรุ่นใหม่ “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล”, “แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์”, “อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ”, “มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล” และ “อัด-อวัช รัตนปิณฑะ”

ซึ่งเป็นเรื่องราวปลุกตำนาน เล่าเรื่องหลอน สยอง เสี้ยน 3 บทใหม่ 3 ภูมิภาคทั่วไทยที่สิงอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยให้สะพรึงไปทุกสถาบัน ด้วยผลงานมุมมองของ 4 ผู้กำกับเจเนอเรชันใหม่ และอำนวยการสร้างโดยบริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อต้อนรับเปิดเทอมที่จะทำให้ทุกคนที่ดูแล้วจะเกิดความหลอนทวีคูณในทุกพิธีกรรมซึ่งเป็นตำนาน หนังจะหลอนพร้อมกันวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ในทุกโรงภาพยนตร์

Advertisment