ยกกระชับผิวด้วยเครื่อง Ultraformer MPT นวัตกรรมล่าสุดพร้อมเก็บทุกงานผิว

Ultraformer MPT คืออะไร

ชื่อรูป : ultraformer-mpt-lift 

ใครที่อยากหน้าเป๊ะทุกองศา ไม่ว่าจะหันข้างหรือหันหน้าก็สวยเรียบ เราขอแนะนำนวัตกรรมยกกระชับผิวหน้า พร้อมสลายไขมันใต้ผิวหนังด้วย Ultraformer MPT เทคโนโลยีใหม่ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย กรอบหน้าไม่ชัด วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักว่า Ultraformer MPT คืออะไร มีการทำงานเป็นอย่างไร พร้อมแนะนำคลินิกทำหัตถการที่ดีมีประสิทธิภาพ 

Ultraformer MPT คืออะไร

Ultraformer MPT คือ เครื่องยกกระชับใบหน้าด้วยพลังงาน MPT (Micro Pulsed Technology) ด้วยการยิงคลื่นเสียงแบบเฉพาะเจาะจง (Focused Ultrasound) ไปยังชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดความร้อน ทำให้เนื้อเยื่อในชั้นใต้ผิวหนังเกิดการหดตัว และเป็นการยกกระชับใบหน้าให้ดูอิ่มฟูยิ่งขึ้น

ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าเครื่อง Ultraformer MPT สามารถยกกระชับใบหน้าได้เพียงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้ว Ultraformer MPT คือตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาริ้วรอยร่องตื้นต่าง ๆ ให้ดูจางลงได้ แถมช่วยให้สลายไขมันบริเวณเหนียงและคางได้อีกด้วย 

หลักการทำงานของ Ultraformer MPT 

Ultraformer MPT สามารถช่วยยกกระชับผิว พร้อมสลายไขมันบริเวณชั้นผิวได้ในเครื่องเดียว โดยหลักการทำงานของเครื่องนี้คือการส่งผ่านพลังงานที่มีความเข้มข้นสูงลงไปใต้ผิวหนัง SMAS หรือ Superficial Musculo Aponeurotic System ที่เป็นชั้นที่อยู่ระหว่างผิวหนังกับกล้ามเนื้อใบหน้า ซึ่งเป็นผิวหนังชั้นเดียวกับการศัลยกรรมเพื่อดึงหน้า

Advertisment

การทำ Ultraformer MPT สามารถเข้าไปจัดการกับปัญหาผิวหน้าได้อย่างแม่นยำด้วยการส่งพลังงานความร้อนเข้าสู่ชั้นผิว ทำให้เนื้อเยื่อในชั้นผิวหดตัวและยกกระชับขึ้น รวมถึง Ultraformer MPT ยังมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยในชั้นผิว ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผิวสุขภาพดี และช่วยให้ผิวหนังเต่งตึง มีความยืดหยุ่นมากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งการที่ Ultraformer MPT สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าของคุณได้อย่างแม่นยำ เนื่องจากการทำงานของเครื่องยิงพลังงานนั้นมีกระบวนการทำงานที่ผสานด้วย 2 เทคโนโลยี 

  1. Micro Pulsed Technology (MPT) โหมดการทำงานที่สามารถปล่อยพลังงานได้ถึง 417 จุด ในการยิง 1 shot ส่งผลให้พลังงานมีความหนาแน่นเพิ่มขึ้น 
  2. Ultra Booster เป็นหัวปากกาแบบล่าสุดที่จะทำการมีรูปแบบการปล่อยพลังงานเป็นวงกลม ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดงานผิวได้ดีกว่าหัวปากกาแบบเส้น

จุดเด่นของการทำ Ultraformer MPT

Ultraformer MPT รีวิวชื่อรูป : ultraformer-mpt

หลังจากทราบหลักการทำงานของการทำ Ultraformer MPT กันไปแล้ว หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วจุดเด่นของการทำ Ultraformer MPT คืออะไร ทำไมเครื่องยกกระชับนี้ถึงได้รับความนิยม

Advertisment

คลื่นพลังงานเสียงเข้มข้นจากเครื่อง Ultraformer MPT ที่ยิงเข้าไปในชั้นผิวสามารถลงไปได้ลึกถึงผิวหนังชั้นผิวหนังอย่างคงที่และสม่ำเสมอ พลังงานคลื่นเสียงที่ยิงเข้าไปไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อชั้นผิว แถมตัวเครื่องยังมีหน้าจอแสดงสภาพผิวแบบ Real Time ทำให้การยกกระชับใบหน้าด้วยการทำ Ultraformer MPT ได้รับความนิยมและมีความแม่นยำมากกว่าการทำหัตถการยกกระชับอื่น ๆ 

นอกจากนี้ การทำ Ultraformer MPT ยังไม่ก่อให้เกิดแผลหลังทำหัตถการเสร็จ จึงไม่จำเป็นต้องพักฟื้นหลังทำหัตถการให้เสียเวลา ทำให้คุณสามารถออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกตินั่นเอง

Ultraformer MPT ทำจุดไหนได้บ้าง

เครื่องยกกระชับ Ultraformer MPT นอกจากจะสามารถช่วยยกกระชับบริเวณใบหน้าที่มีความหย่อนคล้อย และช่วยลดริ้วรอยร่องลึกได้แล้ว เครื่อง Ultraformer MPT ยังสามารถยกกระชับผิวหนังตามร่างกายได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นบริเวณต้นแขน, ต้นขา, เอว, สะโพก หรือหน้าท้อง เป็นต้น 

ทำ Ultraformer MPT ที่ไหนดี 

สำหรับใครที่ต้องการทำ Ultraformer MPT แต่ไม่รู้จะเลือกคลินิกไหนดีที่ปลอดภัย เราได้รวบรวมวิธีการเลือกคลินิกก่อนทำหัตถการมาให้คุณแล้ว ไปดูกันได้เลย!

  • เลือกคลินิกมีความสะอาดและมีมาตรฐาน 

คลินิกที่มีความสะอาดและมีมาตรฐาน เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้เราอยากเข้าใช้บริการ Ultraformer MPT เพราะหากเราเลือกคลินิกที่ไม่มีมาตรฐานอาจเกิดผลกระทบ ผลข้างเคียงอันตราย เนื่องจากเครื่องมือและอุปกรณ์ต่าง ๆ ของคลินิกอาจไม่ได้มาตรฐานทำให้ไม่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย 

  • เลือกคลินิกที่มีแพทย์เฉพาะทาง 

คลินิกที่มีแพทย์เฉพาะทาง เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการเลือกทำ Ultraformer MPT เพราะเราจะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ตั้งแต่เริ่มต้นให้คำปรึกษาไปจนถึงเสร็จสิ้นขั้นตอน นอกจากนี้ แพทย์เฉพาะทางยังสามารถช่วยวิเคราะห์โครงหน้าเพื่อประเมินความเหมาะสมก่อนทำ Ultraformer MPT ให้ได้อีกด้วย 

  • เลือกคลินิกมีใบรับรองอย่างถูกต้อง 

ก่อนการเลือกทำ Ultraformer MPT เราควรพิจารณาจากคลินิกที่มีเลขที่อนุญาต ซึ่งปัจจุบันเราสามารถตรวจสอบเลขที่อนุญาตด้วยการสแกนผ่าน QR Code เพื่อเช็กข้อมูลของคลินิกทางออนไลน์ก่อนใช้บริการ ให้คุณได้มั่นใจว่าคลินิกที่อยากทำนั้นมีมาตรฐานรองรับ สามารถให้ผลลัพธ์ผิวหน้าสวยกระชับกลับบ้านอย่างปลอดภัย

  • เลือกคลินิกที่มีรีวิวจากผู้เข้ารับบริการจริง 

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ใครหลายคนน่าจะเคยทำกันก่อนการเลือกคลินิกทำหัตถการ นั่นคือการตรวจสอบว่าการทำ Ultraformer MPT จากคลินิกมีรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการดีหรือไม่ และพิจารณาว่ารีวิวนั้นเป็นผู้เข้ารับบริการจริง เพราะยิ่งคลินิกไหนที่มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับเรา 

นอกจากนี้ ให้ตรวจสอบเลือกโปรโมชันของการทำ Ultraformer MPT ด้วยว่ามีราคาถูกเกินจริงหรือไม่ เพราะหากคลินิกไหนที่มีค่าบริการถูกจนน่าสงสัย คลินิกนั้นอาจจะใช้เครื่องมือที่ไม่มีมาตรฐานได้

สรุปเกี่ยวกับการทำ Ultraformer MPT นวัตกรรมยกกระชับผิว

การยกกระชับผิวด้วยเครื่อง Ultraformer MPT เป็นนวัตกรรมที่ได้รับความนิยม เหมาะกับทุกคนที่ต้องการมีผิวหน้าดูสดใสไร้ริ้วรอยมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากเครื่องนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้าที่ดูหย่อนคล้อยแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนังเนียนนุ่ม น่าสัมผัสมากขึ้นอีกด้วย 

สำหรับผู้ที่สนใจทำ Ultraformer MPT และอยากทราบข้อมูลโปรโมชันในการทำ Ultraformer MPT ว่ามีราคาเท่าไหร่ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่รมย์รวินท์คลินิก ทุกสาขา หรือ LINE : @Romrawinclinic เพราะที่นี่มีแพทย์เฉพาะทาง พร้อมให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพผิวพรรณและความงาม เพื่อให้ทุกคนได้รับการรักษาที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง