“เซ็นทารา” เปิด “รีเซิร์ฟ” แบรนด์หรูบนเกาะสมุย

เซ็นทารา

แม้ว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิดจะทำให้ภาคธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมยังตกอยู่ในภาวะ “ยากลำบาก” โรงแรมจำนวนมากยังคงปิดให้บริการชั่วคราว แต่ผู้ประกอบการรายใหญ่นั้นยังสามารถยืนรับมือกับวิกฤตได้

แต่สำหรับ “เครือเซ็นทารา” ของกลุ่มตระกูล “จิราธิวัฒน์” นั้นปัจจุบันได้ทยอยเปิดให้บริการโรงแรมในเครือเกือบทั้งหมดแล้ว หลังจากที่ต้องปิดให้บริการชั่วคราวไปในบางช่วงเวลา รวมถึงโรงแรมแห่งใหม่ ๆ ในต่างประเทศ

อาทิ เปิดตัว เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ ในเวียดนาม ไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หรือรับบริหาร “อัล เฮล เวฟส์ แมนเนจ บาย เซ็นทารา” โรงแรมแห่งใหม่ในโอมาน เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

เซ็นทารา

สำหรับตลาดในประเทศนั้น ล่าสุด “เครือเซ็นทารา” มีแผนเปิดตัวโรงแรมใหม่แบรนด์หรู “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย” ตั้งอยู่สุดหาดเฉวงอันเงียบสงบ ในเดือนสิงหาคม 2564 นี้โรงแรมแห่งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ของการสร้างสรรค์ประสบการณ์พักผ่อนส่วนตัวอันหรูหราและน่าประทับใจให้กับแขกผู้เข้าพักสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอันหรูหราเหนือระดับ เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวและความทรงจำอันสุดแสนพิเศษเฉพาะตัว

โดยพื้นที่ใช้สอยทุกจุดแฝงไว้ซึ่งแรงบันดาลใจ รวมถึงการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในรีสอร์ตที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างสรรค์ความทรงจำอันสวยงามให้แขกผู้เข้าพักได้เก็บเป็นความทรงจำอันล้ำค่าตลอดไป

โดยเปิดให้บริการด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด 184 ห้อง รวมทั้งห้องพักประเภทพูลสวีต และพูลวิลล่าติดหาด พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ไม่ซ้ำใครถึง 5 รูปแบบ เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารอย่างสุดพิเศษ อีกทั้งแบรนด์สปาระดับท็อปอย่าง “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี” ศูนย์ออกกำลังกาย ศาลาโยคะ โซนเด็กเล่น และพื้นที่สำหรับจัดงานอีเวนต์ต่าง ๆ

เซ็นทารา

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดให้บริการของเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับแขกผู้เข้าพักมากมาย อาทิ แพ็กเกจห้องพักในราคาเริ่มต้นที่ 5,900++ บาทต่อคืน โดยแพ็กเกจนี้จะรวมอาหารเช้าและสิทธิ์ในการอัพเกรดห้องพักในระดับที่สูงขึ้น พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกจำนวนมาก

รายงานข่าวจากเครือเซ็นทารา ระบุว่า “เซ็นทารา รีเซิร์ฟ” ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่อันดับที่ 6 ภายใต้เครือเซ็นทาราต่อจากแบรนด์เซ็นทาราแกรนด์, เซ็นทารา, เซ็นทาราบูทีค คอลเล็กชั่น, เซ็นทรา บาย เซ็นทารา และโคซี่

ทั้งนี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ชั้นนำทั้ง 5 แบรนด์เดิมที่มีอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นการตอบโจทย์ทุกความต้องการอันหลากหลายของแขกผู้เข้าพักที่มีประสบการณ์การพักผ่อนแบบเฉพาะตัวมากขึ้น