ภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ผลงานการรังสรรค์ “รีจัส”

คอลัมน์ Office Design

Regus (รีจัส) ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก เดินหน้าขยายสาขาที่ 19 ในประเทศไทย พร้อมนำเสนอโซลูชั่นสถานที่ทำงาน ตอบโจทย์การทำงานที่ให้ความยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี ณ ชั้น 23 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ในกรุงเทพฯ

ถือได้ว่าอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค เป็นเพียงอาคารเดียวที่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส บางนา รวมไปถึงระบบการขนส่งสาธารณะในกรุงเทพฯ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกต่อการเดินทางสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพฯ

Regus สาขาภิรัชทาวเวอร์ แอทไบเทค ตั้งอยู่บนพื้นที่สำนักงานที่ทันสมัยกว่า 1,454.7 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ออฟฟิศจำนวน 109 ห้อง รองรับได้ 306 ที่นั่ง พร้อมห้องรับรองทางธุรกิจ (business lounge) ขนาดกว่า 301 ตารางเมตร และห้องประชุมจำนวน 2 ห้อง

ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานด้วยสไตล์ที่ดึงดูด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากฤดูใบไม้ร่วงที่ให้โทนสีแดง และโทนสีที่อบอุ่น ทั้งยังให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และมีพนักงานคอยต้อนรับและให้บริการ

ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบสำนักงานด้วยตนเอง ทั้งโซนด้านในหรือโซนริมหน้าต่าง หรือห้องสวีตที่มีห้องออฟฟิศสำหรับผู้บริหารแยกไว้ให้อยู่ด้านใน พร้อมบริการห้องประชุมแบบครบวงจร

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถปรับเปลี่ยนขนาดของออฟฟิศตามความต้องการ โดยมีราคาและบริการต่าง ๆ ให้เลือกสรรเพื่อให้เพิ่มหรือลดพื้นที่ทำงานตามความจำเป็นของธุรกิจ

ทั้งนี้ Regus ยังรองรับการพักผ่อนหลังเลิกงาน และการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าท่านอื่น ๆ ด้วย business cafe ภายในพื้นที่การทำงาน เพื่อเติมพลังการทำงานให้พร้อมสรรค์สร้างไอเดียใหม่ ๆ

นอกจากนี้ Regus ยังคงเดินหน้าสนับสนุนธุรกิจในประเทศไทย ด้วยการขยายสาขาที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอีก 2 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ ไอคอน ปาร์ค บนถนนมณีนพรัตน์ ที่เปิดให้บริการเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และโครงการสิงห์ คอมเพล็กซ์ บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี

คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้