มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 เตรียมพบเซอร์ไพรส์จาก 2 ศิลปินระดับโลก

คุณปุ้ย

TPN GLOBAL เปิดเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 พร้อมจับมือ 247 Ent. จัดประกวดรอบพิเศษ พบความบันเทิงจาก 2 ศิลปินดังระดับโลก

วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN Global) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์) เผยรายละเอียดการประกวดว่า ปีนี้จัดการประกวดภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Unlimited จักรวาลไร้ขีดจำกัด” การประกวดที่จะยกระดับคุณค่าหญิงไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามในทุกรูปแบบ

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

ค้นหาผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามแนวคิดหลัก 5 ด้าน ได้แก่

1.LEADERSHIP (ความเป็นผู้นำ) มีความสามารถในการส่งต่อแรงบันดาลใจ และนำพาคนอื่น ๆ ไปสู่เป้าหมายร่วมกัน

2.INSPIRATION (แรงบันดาลใจ) มีความสามารถในการกระตุ้นให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่

3.MOTIVATION (แรงจูงใจ) มีความสามารถในการส่งเสริมให้สู้ฝ่าความยากลำบาก และพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

4.INNOVATION (สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม) มีความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนา นำวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ เพื่อสร้างความสำเร็จที่แตกต่าง และ 5.TEAMWORK (มุ่งทำงานเป็นทีม) มีความสามารถในการร่วมมือในการสร้างความสำเร็จของตัวเองและทีมเวิร์กได้อย่างดี

ความพิเศษของการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 จะเป็นการเฟ้นหาสาวงามที่มาจากทุกภาคทั่วประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ที่คว้าชัยจากแต่ละจังหวัด แล้วมาแข่งขันในรอบระดับประเทศบนเวที

โดย ชวลิต ชมเมือง นักออกแบบจิลเวลรี่ระดับประเทศ จาก God Diamonds จะมาดีไซน์มงกุฎให้กับนางงามแต่ละจังหวัด ภายใต้แนวคิด “The Beginning of Across the Universe” จุดเริ่มต้นของการเดินทางตามความฝันของหญิงสาว เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ บนทิศทางที่มั่นคงและแข็งแกร่งแห่งศึกความฝันสู่ดวงดาว ด้วยการใช้สัญลักษณ์ “ดวงดาวแปดแฉก”

ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สากลหมายถึงเข็มทิศหรือดวงดาว แทนความหมายของการเริ่มต้นเดินทางสู่ความฝันที่ต้องข้ามจักรวาลกว้างใหญ่ ที่ต้องใช้เข็มทิศนำทางเดินไปสู่ความสำเร็จที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้บริหารการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กล่าวว่า เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 มีเป้าหมายในการค้นหาความสามารถ ความกระตือรือร้น และความมุ่งมั่นของผู้หญิงไทยที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น และยกระดับวัฒนธรรม และสังคมของประเทศไปสู่ระดับสากล ดังนั้นผู้เข้าประกวดในปีนี้จะต้องผ่านการคัดเลือก และทำลายทุกข้อจำกัดในตัวเอง เพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในอนาคต

ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก

นอกจากนั้น ในปีนี้ TPN GLOBAL ยังได้ผนึกกำลังร่วมกับ “247 Entertainment” บริษัทเอนเตอร์เทนเมนต์ครบวงจรที่เป็นผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง-คอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี รวมถึงผลิตศิลปินไทย นำโดย นายอภิวัฒน์ พงษ์วาท (หนึ่ง ETC) และผู้บริหารที่อยู่ในวงการเอนเตอร์เทนเมนต์มาอย่างยาวนาน

โดยการนำเสนอความบันเทิงที่แปลกใหม่ ผ่านการประกวดรอบพิเศษ “MUT MAX Exclusive Round” ในรูปแบบ Music & Fashion Show ในตอน Warriors of The Universe “Queen of Stars Knight” ที่สร้างสรรค์ร่วมกับศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยที่ได้รับความนิยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Warriors of Universe” ภารกิจของอัศวินแห่งจักรวาล MAX เพื่อตามหาอัญมณีที่ล้ำค่าและเหมาะสมเพียงหนึ่งเดียว

หนึ่ง อีทีซี

ในรอบนี้ผู้เข้าประกวดจะสวมใส่ “Milin Swim” ชุดว่ายนํ้า Collection แรกจากแบรนด์มิลิน ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง มิลิน ยุวจรัสกุล เปิดตัวครั้งแรกที่งานนี้ พร้อมทั้งรับบท Fashion Director สําหรับโชว์พิเศษ MUT MAX ในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้เข้าประกวดที่เป็นผู้ชนะจากรอบนี้จำนวน 1 คน จะได้ Fast Track เป็น Queen MAX เข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

ไม่เพียงเท่านี้ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 จะมีการเปิดตัวศิลปิน 2 คนสุดเซอร์ไพรส์ ที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับ MUT MAX และจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ รายละเอียดต่าง ๆ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทางโซเชียลมีเดียของ 247ENTOFFICIAL

นายอภิวัฒน์ พงษ์วาท ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจเพลงและศิลปิน บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า 247 เอนเตอร์เทนเมนท์มีความยินดีมากที่ในปีนี้ได้มีโอกาสร่วมกับ TPN GLOBAL ซึ่งเราเห็นว่า เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นเวทีการประกวดที่เป็นตำนานและอยู่คู่กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เราจึงอยากใช้ศักยภาพของเราเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ช่วยผลักดัน และทำให้เวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 จะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2566 โดยจะเก็บตัวที่จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 ก่อนเข้าสู่รอบคัดเลือก ในวันที่ 18 สิงหาคม 2566 และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 รอบตัดสิน ในค่ำคืนวันที่ 20 สิงหาคม 2566

ผู้ชนะการประกวดปีนี้ จะได้รับรางวัลมงกุฎเกียรติยศจาก “Mouawad” และอีกมากมาย พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2023 ช่วงเดือนธันวาคม 2566 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023

นอกจากนี้ ปุ้ย ปิยาภรณ์ ยังกล่าวอีกว่า ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เปิดโอกาสให้กับเด็กที่มีอายุ 7-14 ปี ที่มีความสนใจและใฝ่ฝันเป็นมิสยูนิเวิร์ส มาประกวด Next Univers โดยแบ่งช่วงอายุเป็น 7-11 ขวบ และ 12-14 ปี ซึ่ง Top 5 จะได้ร่วมเดินแบบบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ในรอบตัดสิน ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่โซเชียลมีเดียของกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์