คอนเสิร์ตอัสนี วสันต์ กระแสแรง ผนึกมูลนิธิรามาธิบดี เพิ่มรอบการกุศล

อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Neekrung

“อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง ?” กระแสแรง รอบแรกบัตร Sold out ในพริบตา เพิ่มรอบการกุศลสมทบทุนสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธี

วันที่ 8 มีนาคม 2567 หลังจากสร้างปรากฏการณ์ “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง ?” บัตร Sold out ในพริบตา และมีกระแสเรียกร้องให้เพิ่มรอบ 2

ผู้จัดอย่าง “NEEKRUNG CONNECT” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องลุ้นนาน เปิดเพิ่มรอบการกุศลร่วมกับ “มูลนิธิรามาธิบดี” ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 ทันที โดยรายได้ทั้งหมดจากราคาบัตรราคาการกุศล ไม่หักค่าใช้จ่าย สมทบทุนสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี

ด้วยปัจจุบันนอกจากอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีรองรับผู้ป่วยประมาณ 2.4 ล้านคนต่อปี และยังเป็นโรงเรียนแพทย์ที่สร้างบุคลากรการแพทย์อย่างต่อเนื่องนานกว่า 50 ปี ด้วยอายุการใช้งานของอาคาร จึงส่งผลกระทบต่อการบำรุงซ่อมแซม และบริการทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคน

โครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดีและย่านนวัตกรรมโยธี จึงไม่ใช่แค่เป็นการสร้างตึกใหม่ แต่เป็นความหวังในการช่วยเหลือทุกชีวิต ให้รักษาคนไทยได้มากขึ้นถึง 2.5 ล้านคนต่อปี ให้เตียงเพิ่มเป็น 1,000 เตียง ลดคิว-ลดคอย ให้เครื่องมือทันสมัย เพิ่มโอกาส เพิ่มคุณภาพชีวิตและสร้างความหวังให้เป็นความจริง

นอกจากแสง สี เสียง แบบจัดเต็มแล้ว เตรียมพบกับแขกรับเชิญตัวท็อป ไม่ว่าจะเป็นทาทา ยัง, อ้อม สุนิสา และนัท มีเรีย ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกพร้อมกันใน “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง ?” ทั้งรอบวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีอัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง