ทียู ออกลิมิเต็ด “ซีเล็ค ทูน่าโดราเอมอน“

ซีเล็คทูน่า คอลแลป การ์ตูนสุดคลาสสิกโดราเอมอน หนุนภาพยนตร์ สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2 แล้ว ปล่อยปลากระป๋องลิมิเต็ด อิดิชั่น “SEALECT x Stand by Me Doraemon 2” ขายทั่วประเทศ มีจำนวนจำกัด!

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือทียู กล่าวว่า ทางซีเล็คร่วมฉลองครบรอบ 50 ปี โดราเอมอน โดยร่วมมือกับเอ็ม พิคเจอร์ส สนับสนุนภาพยนตร์ “สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2 และออกผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า ฟิตต์ คอลเล็กชั่นพิเศษ “SEALECT x Stand by Me Doraemon 2” ลายโดราเอมอน โนบิตะ และชิซุกะ มาจำหน่ายในจำนวนจำกัด

“ด้วยความตั้งใจของแบรนด์ซีเล็คที่อยากให้คนไทยมีชีวิตชีวาและสนุกสนานไปกับการย้อนนึกถึงตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกที่อยู่คู่คนไทยมานาน ซึ่งโดราเอมอน นอกจากเป็นการ์ตูนยอดฮิตแล้ว ยังเป็นตัวแทนของความรัก มิตรภาพ และครอบครัว จึงเป็นที่มาของความร่วมมือครั้งนี้”

ศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย

นอกจากจะเป็นคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดครั้งแรกของโลกแล้ว ยังมีคุณค่าทางโภชนาการอย่างเหมาะสม เพราะซีเล็ค ทูน่า ฟิตต์ ประกอบด้วยปลาทูน่าสำหรับปรุงอาหาร ที่มีไขมันอิ่มตัว 0% ไม่ก่อให้เกิดไขมันสะสมในร่างกาย มีโปรตีนสูง และโอเมก้า 3 และไม่มีส่วนผสมของสารกันบูดและผงชูรสด้วย

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ซีเล็ค x สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2 ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น-อีเลฟเว่น บิ๊กซี โลตัส ท็อปส์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ ขนาด 165 กรัม ทั้งแบบทูน่าแซนวิช ในน้ำแร่ และน้ำเกลือ ราคา 35 บาท และทูน่าสเต็กในน้ำมันถั่วเหลือง ราคา 39 บาท