ธนารักษ์ นัดผู้ได้รับสิทธิคอนโดข้าราชการ ทำสัญญาเช่าที่ 16-19 มี.ค.นี้

กรมธนารักษ์ นัดผู้ได้รับคัดเลือกรับสิทธิคอนโดข้าราชการ ทำสัญญาเช่าที่ราชพัสดุ 16-19 มี.ค.นี้ เตรียมปลูกสร้างอาคารพักอาศัยโครงการบูรณาการสวัสดิการที่พักอาศัยกับสถานที่ทำงานและศูนย์บริการของข้าราชการพลเรือนสามัญ

นายยุทธนา หยิมการุณ อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า จากการที่กรมธนารักษ์ได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (สำนักงาน ก.พ.) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) บริษัทธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์จำกัด ในการดำเนิน “โครงการบูรณาการสวัสดิการที่พักอาศัยกับสถานที่ทำงานและศูนย์บริการของข้าราชการพลเรือนสามัญ” ในลักษณะอาคารพักอาศัยรวม พื้นที่ใช้สอยของห้องพักอาศัยยูนิตละประมาณ 40 ตารางเมตร และได้คัดเลือกผู้ได้รับคัดเลือกให้รับสิทธิ เข้าร่วมโครงการฯ ไปแล้วนั้น

อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวต่อว่า กรมธนารักษ์ได้กำหนดนัดหมายในการจับสลากห้อง/ชั้น และจัดทำสัญญาโครงการฯ ในวันที่ 16-19 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 08.30 – 16.30 น. โดยผู้ได้รับคัดเลือกให้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการฯ จะต้องนำเอกสารหลักฐานมาดำเนินการด้วยตนเอง ณ กรมธนารักษ์ ถนนพระรามที่ 6 เขตพญาไท กรุงเทพฯ เพื่อจับสลากห้อง/ชั้น และจัดทำสัญญา

ประกอบไปด้วย สัญญาเช่าที่ดินราชพัสดุกับกรมธนารักษ์ สัญญาจ้างบริษัทผู้ดำเนินการก่อสร้าง สัญญาจ้างบริษัทธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์จำกัดในการควบคุมงาน และเปิดบัญชีออมทรัพย์รวมทั้งจัดทำข้อตกลงการให้สินเชื่อกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยมีกำหนดการจับสลาก ดังนี้

วันที่ 16 มีนาคม 2564 จำนวน 2 แปลง คือ 1) แปลง กท. 2918 (บางส่วน) แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ และ 2) แปลง นบ. 380 (บางส่วน) ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี วันที่ 17 มีนาคม 2564 จำนวน 2 แปลง คือ 1) แปลง กท. 0475 (บางส่วน) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ และ 2) แปลง กท. 1060 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

สำหรับผู้ได้รับคัดเลือกให้รับสิทธิที่ไม่สามารถมาดำเนินการได้ตรงกำหนดการหลัก สามารถมาดำเนินการได้ในวันที่ 17 -19 มีนาคม 2564 ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถดำเนินการปลูกสร้างแล้วเสร็จภายในระยะเวลา 12 เดือน