รับแต้ม WOW กับ TMB

คอลัมน์ Look Around

โดนใจอีกแล้วกับค่ายแบงก์ทีเอ็มบี (ธนาคารทหารไทย) ที่สร้างความ “ต่าง” หรือ Make THE Difference บนโลกดิจิทัล แบงกิ้ง

ล่าสุด เปิดตัว TMB WOW หรือบริการที่ให้ลูกค้า TMB TOUCH (โมบายแบงกิ้ง) สามารถสะสมคะแนน “WOW” ผ่านการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือการเล่นเกมในแอปพลิเคชั่นเพื่อแลกรับของรางวัลพรึ่บ

โดยลูกค้าจะสะสม “WOW” ได้ จากการทำธุรกรรมต่าง ๆ ทั้งผ่านช่องทาง TMB TOUCH และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เอทีเอ็ม (ATM) และเอดีเอ็ม (ADM) ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิล เติมเงิน การโอนเงินออกหรือรับเงินเข้าผ่านพร้อมเพย์ การฝากเงินสดเข้าเครื่องรับฝากอัตโนมัติ การหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระบิล รูดใช้จ่ายด้วยบัตรเดบิต รวมถึงทำรายการแบ่งจ่ายทีเอ็มบี โซกู้ด และการแลกคะแนนบัตรเครดิต ฯลฯ เช่น จ่ายบิล หรือใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติก็จะได้รับ 5 WOW ต่อครั้ง เป็นต้น

นอกจากนี้จะมีการสะสมคะแนนแบบ gamification คือ มีคะแนนพิเศษให้ลูกค้า เช่น ลูกค้าที่เข้าใช้งาน TMB WOW สม่ำเสมอ หรือดูวิดีโอในแอป เป็นต้น ที่สำคัญ 1 WOW มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท และสามารถแลกของรางวัลได้มากมาย ตั้งแต่หมวดอาหารและเครื่องดื่ม ตั๋วเครื่องบินที่มีมูลค่า 10,000 บาท ใช้เพียง 1,000 WOW

Advertisment

ยกตัวอย่าง ถ้าต้องการแลกตั๋วหนัง ต้องใช้ 60 WOW ลูกค้าสามารถสะสมแต้มผ่านการจ่ายบิล ชำระเพียง 12 บิล นำ WOW ที่สะสมได้ไปกดแลกรับของรางวัลด้วยตัวเองจากทีเอ็มบี ทัช โมบายแอป ได้ทันที

สำหรับผู้ที่สนใจเพียงแค่มีบัญชี TMB All Free (ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี) ก็สามารถเริ่มใช้งาน TMB WOW ผ่านทีเอ็มบี ทัช โมบายแอป เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมรับแลก WOW ได้ทันที โดยสามารถคลิกเข้าไป WOW และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.tmbbank.com/tmbWOW