“AIS” เพิ่มงบ 680 ล้านบาท เปิด “Serenade Club” 20 สาขา รองรับลูกค้าเซเรเนด 6.3 ล้านราย

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า บริษัทมีการปรับโฉม Serenade Club อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เน้นกลยุทธ์บริการที่เหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Ultimate Service Experience” โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา มีลูกค้าเซเรเนด 4.5 ล้านราย คาดว่าจะเพิ่มขึ้นกว่า 40% เป็น 6.3 ล้านรายในสิ้นปี 2561 นี้

โดยได้มีการเพิ่มงบประมาณในการขยาย “Serenade Club” ทั้ง 20 สาขาครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่อย่าง เชียงใหม่ ชลบุรี ระยอง และหาดใหญ่ เป็นเงินรวมกว่า 680 ล้านบาท เพื่อพลิกโฉมบริการตอบสนองความต้องการลูกค้าให้สามารถใช้พื้นที่ในการรับบริการต่างๆ รวมถึงสามารถนั่งทำงานได้

โดยเซเรเนดคลับโฉมใหม่เน้นความเรียบหรู แต่สบาย ใน 5 ด้านหรือ 5-Sense Experience ตั้งแต่การออกแบบใหม่ (see) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่, รสชาติ (savor) ด้วยของว่างจากวัตถุดิบชั้นดี, กลิ่น (scent) กลิ่นเฉพาะของเซเรเนด, เสียง (sound) ดนตรีสไตล์ groove Jazz และสัมผัส (service) ที่มีความพิเศษระดับพรีเมี่ยม

นางบุษยา กล่าวต่อว่า ในปีนี้ฐานลูกค้าเซเรเนดจะสามารถเติบโตขึ้นได้ดีมากกว่า 40% จากหลายส่วนด้วยกัน ทั้งมีโปรดักต์ใหม่อย่าง เอไอเอสไฟเบอร์ มีการรวมแอคเคาต์ในไอดีเดียว และมีแพ็คเกจสำหรับเซเรเรด เป็นต้น