ชี้เป้าขาช้อป! “ช้อปปี้’ เปิดตัว “Xiaomi” ออฟฟิเชียล ช็อป จ่อเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต-ราคาพิเศษ

นายเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า ช้อปปี้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของจำนวนผู้บริโภคชาวไทยที่ซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อสมาร์ทโฟนผ่านช่องทางออนไลน์ และเป็นหนึ่งในประเภทสินค้าที่มียอดขายติดอันดับสูงสุดในช้อปปี้เช่นเดียวกัน เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Xiaomi ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ในการมอบตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งตอกย้ำความแข็งแกร่งของช้อปปี้ในประเภทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไปพร้อมกัน

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Xiaomi กล่าวว่า เรายินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมมือกับช้อปปี้ หนึ่งในผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มในภูมิภาค ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ สำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยนั้น มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างมากภายในปีนี้ และเรามั่นใจว่าการประกาศความร่วมมือกับช้อปปี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขึ้น และตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอสินค้าอันทันสมัยและล้ำหน้าสู่ตลาด พร้อมทั้งยกระดับเทคโนโลยีให้เข้าถึงชาวไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้นด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อปอย่างเป็นทางการ ช้อปปี้และ Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตอย่าง Redmi 5 16GB ซึ่งวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น ในราคาสุดพิเศษกับแฟลชเซลในวันที่ 16 มีนาคม เวลาเที่ยงเป็นต้นไป นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับมหกรรมสินค้าราคาพิเศษจาก Xiaomi ทุกรายการ พร้อมรับเงินคืนในรูปแบบช้อปปี้ คอยน์ สูงสุดถึง 15% ที่ Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อป ระหว่างวันที่ 14 – 15 มีนาคมนี้อีกด้วย