พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 สู่ TOY EMBASSY ZONE แหล่งรวมของเล่นระดับอาเซียน

นายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ กลุ่มแอสเสท เวิรด์ รีเทล ในเครือของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับโฉมบริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ จากร้านค้าไอทีสู่ศูนย์รวมของเล่น ของสะสม และโมเดล โดยทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 กว่า 1,500 ตร.ม. ให้กลายเป็น TOY EMBASSY ZONE แหล่งรวมแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว โดยได้ร่วมมือกับ 6 แบรนด์ดัง ประกอบด้วย

1.REALMGATE เกมจำลองสงคราม โดยใช้โมเดลเป็นหมากในการเล่นจาก GAME-WORKSHOP ประเทศอังกฤษ 2.TOYLAXY จักรวาลแห่ง Premium Collectable ที่รวมสินค้า Marvel และอื่นๆ อีกมากมาย 3.DOJO STORE รวม Model Super Hero ที่จำลองแอ็กชั่นฉากต่อสู้พร้อมโมเดลที่ทำเสมือนจริง

4.VBK2018 เอาใจคอการ์ตูนด้วยการรวมการ์ตูนหายาก และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวนสอบสวนยอดนิยมของคนไทยอย่าง โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ 4.TOY KING โชว์รูมงานปั้น ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยของ XM Studios 5.TAMASHII ERA ศูนย์รวมสินค้าลิขสิทธิ์แท้ Tamashii Nations แบรนด์ยอดฮิตระดับโลก

Advertisment