“คอมมาร์ต” เพิ่มพื้นที่จัดงานรับ “นิวนอร์มัล” มั่นใจดีมานด์สินค้าไอทียังโต

ผู้สื่อข่าว ‘ประชาชาติธุรกิจ’ รายงานว่า บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ประกาศความพร้อมในการจัดงาน มหกรรมสินค้าไอซีที ‘COMMART’ ครั้งที่ 54 ระหว่างวันที่ 20–23 สิงหาคม 2563 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา มั่นใจคนอยากกลับมาเดินงานหลังเก็บตัวอยู่บ้านนานหลายเดือน

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้เศรษฐกิจทั่วโลกหยุดชะงัก ทำให้ห้างสรรพสินค้าต้องประกาศปิดการให้บริการกระทบร้านค้าปลีกต้องหยุดทำการขายไปด้วย เมื่อมีการปลดล็อกดาวน์จะเห็นว่าคนออกมาจับจ่ายซื้อสินค้าไอทีมากขึ้น เพราะมีความต้องทำงานที่บ้าน และคอมพิวเตอร์ เป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญจึงเชื่อว่า งาน ‘COMMART’ ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

 

“กำลังการผลิตในภาพรวมของสินค้าไอทีเริ่มกลับมา ในงานจึงจะมีสินค้าใหม่ๆ บวกกับผู้บริโภคกักดตัวกันมานานหลายเดือนจึงน่าจะอยากมาเดินงานอีเวนท์ เพราะได้เห็นสินค้าจริง จับต้อง และต่อรองราคาได้”
โดยมีแบรนด์สินค้าไอที และค้าปลีกมาร่วมในงาน อาทิ Asus, Advice, Epson, IT City, J.I.B, SPEED Computer, Synex และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด เป็นต้น ใช้พื้นที่ 14,231 ตารางเมตร เพิ่มจากเดิมที่ใช้ประมาณ 13,000 ตร.ม. เนื่องจากแต่ละบูทต้องเว้นระยะห่างมากกว่าเดิมตามมาตรการภาครัฐ

ด้านนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีที และการจัดงาน บริษัทเดียวกันกล่าวว่า สินค้าในงานจะเป็นสินค้ากลุ่มเทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ New Normal อาทิ โน้ตบุ๊ก , เกมมิ่ง , แท็บเล็ต , สมาร์ทโฟน , แก็ดเจ็ต, เครื่องพิมพ์ จากทั้งแบรนด์ และรีเทลใหญ่ ร่วมด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย เช่น มีCommart Voucher คูปองแทนเงินสดแลกซื้อสินค้า และ Commart Big Bonus ซื้อครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจอัพเกรดสินค้าไอที ฟรี 1 ปี เป็นต้น

Advertisment