ไม่มาก็ช้อปได้ คอมมาร์ต ผุดบริการใหม่ “รับหิ้ว” ตอบไลฟ์สไตล์ New Normal

ไม่มาก็ช้อปได้ คอมมาร์ต โชว์เหนือ ผุดบริการใหม่ “รับหิ้ว” ตอบไลฟ์สไตล์ยุค New Normal

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ (Commart Thailand) กล่าวว่า การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้เกิดวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ (New Normal) ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภค และความต้องการสินค้ากลุ่มเทคโนโลยีเติบโตขึ้น โดยรูปแบบการจัดงานมหกรรมสินค้าไอที “Commart Thailand” ครั้งที่ 54 ภายใต้แนวคิด “Technology for New Normal” ก็เปลี่ยนไป โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน เฉลี่ยรอบละ 3,525 คน โดยสามารถจองเวลาเข้าร่วมงานได้ล่วงหน้าผ่านระบบลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อความสะดวก

ขณะเดียวกันเพื่อความปลอดภัยของผู้ร่วมงาน ทางผู้จัดงานได้ร่วมกับศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) ได้เข้ามาร่วมติดตั้งเครื่องอุณหภูมิ ‘มิวเทอร์ม-เฟสเซนซ์’ ในการคัดกรองคนในพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน

สำหรับไฮไลต์ของคอมมาร์ตครั้งที่ 54 นอกจากจะมีแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่าย เช่น ACE, Advice, Banana, Epson, iStudio เป็นต้น ต่างขนสินค้าไอทีมาลดราคาแล้ว ยังมีแคมเปญใหม่ “Commart Big Bonus” เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นแพ็กเกจ Commart Upgarde Free ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิ์การอัพเกรดสินค้าไอทีที่คุณเลือกได้ตลอด 1 ปี รวมมูลค่ารางวัลกว่า 2 แสนบาท

อย่างไรก็ตามคาดว่าตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงานตั้งแต่วันที่ 20-23 สิงหาคมนี้ บนพื้นที่ 14,000 ตร.ม. ที่ EH98-99 ไบเทค บางนา จะมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 2,500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมงาน 400,000 คน

นอกจากนี้ นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อีกความพิเศษของการจัดงานครั้งนี้ คือ บริการใหม่ “คอมมาร์ตรับหิ้ว” สำหรับนักช้อปที่ไม่สะดวกเดินทางมางาน ก็สามารถให้ทีมงานคอมมาร์ตไปหิ้วของในงานแล้วส่งตรงถึงบ้านได้

ผ่าน Line@Commart Thailand รวมถึงการถ่ายทอดส่งตรงจากงานคอมมาร์ตทั้งการแนะนำสินค้า โปรโมชั่น ที่คัดมาให้เลือกกันแบบเรียลไทม์