ทุ่ม 2 พันล. เปิด “มอนท์เอซัวร์เลคไซด์” ดึง MGallery บริหาร

“มอนท์เอซัวร์” ผนึก “แอคคอร์” ทุ่ม 2 พันล้าน เปิดคอนโดฯ “มอนท์เอซัวร์ เลคไซด์” 22 ไร่ ริมหาดกมลา จ.ภูเก็ต ดึงแบรนด์ไฮเอนด์ “MGallery Residences” บริหาร เปิดราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท การันตีผลตอบแทน

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร โครงการมอนท์เอซัวร์ ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ริมหาดกมลา จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า มอนท์เอซัวร์ได้เปิดตัวโครงการมอนท์เอซัวร์ เลคไซด์ (Mont Azure Lakeside) เป็นห้องชุดแห่งใหม่ขนาด 236 ยูนิต มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 22 ไร่ ใจกลางของโครงการมอนท์เอซัวร์ เลคไซด์ ชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต พร้อมจับมือแอคคอร์ (Accor) ซึ่งได้นำแบรนด์พรีเมี่ยมโรงแรมระดับไฮเอนด์ “เอ็มแกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์” (MGallery Residences) ในเครือเข้ามาทำหน้าที่บริหารงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์โรงแรมและเรสซิเดนซ์ ในราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท พร้อมมีกรรมสิทธิ์ถือครองแบบสมบูรณ์ และการบริหารในรูปแบบโรงแรมสำหรับนักลงทุน ทำให้มั่นใจว่าโครงการมอนท์เอซัวร์ เลคไซด์ เป็นโครงการที่น่าสนใจ และคุ้มค่าสำหรับนักลงทุนทั้งในด้านการบริการ และผลตอบแทนในอนาคตอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ โครงการมอนท์เอซัวร์ เลคไซด์ ประกอบด้วย ห้องชุดขนาดกว้างในแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่าย โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบเฉพาะของโครงการ ลูกค้าสามารถเลือกวิวได้ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการห้องชุดขนาด 2 ห้องนอนขึ้นไป สามารถเชื่อมต่อห้องชุดเพื่อสร้างห้องขนาดใหญ่อีกด้วย นอกจากนั้น เจ้าของห้องชุดจะได้รับบริการระดับพรีเมี่ยมและสิทธิประโยชน์จากโรงแรมและรีสอร์ตทั่วโลกในเครือแอคคอร์ ในฐานะสมาชิกระดับ วี.ไอ.พี.ด้วย ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานโรงแรมห้าดาวอย่างเอ็มแกลเลอรี่ ทั้งศาลาพักผ่อน ลู่วิ่งจ็อกกิ้ง ห้องโยคะ และเส้นทางศึกษาธรรมชาติ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ สำหรับออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม พร้อมสระว่ายน้ำเด็ก และคลับสำหรับเด็ก มีร้านอาหารบริการตลอดวัน บาร์เครื่องดื่มที่สระน้ำ ห้องฟิตเนส และคลับเฮาส์

นายเศรษฐพลกล่าวต่อไปว่า เจ้าของห้องชุดทุกยูนิตจะได้รับสิทธิประโยชน์จาก Accor Ownership Benefits Program ในสถานะ “VVIP” และได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นสมาชิกแพลทินัมของ Le Club AccorHotels พร้อมส่วนลด 20% และอัพเกรดห้องพักสำหรับโรงแรมและรีสอร์ตในเครือกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก

ทั้งนี้ โครงการมอนท์เอซัวร์ อาณาจักรมิกซ์ยูส มูลค่ากว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่กว่า 454 ไร่ บนหาดกมลา ประกอบด้วย ที่พักส่วนตัวระดับลักเซอรี่ คอนโดมิเนียมริมทะเล รีสอร์ตระดับ 5 ดาว เช่น คาเฟ่เดลมาร์, ทวินปาล์ม เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์ และอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท มีกำหนดจะเปิดในปีนี้

ด้านนายแพทริค บาสเซ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบนและเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ลงตัวในการเปิดตัวเอ็มแกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์ ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเอ็มแกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์ เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น ที่เน้นการนำเสนอเรื่องราวและความงดงามของสถานที่นั้น ๆ ซึ่งโครงการมอนท์เอซัวร์ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม เงียบสงบ สะท้อนเสน่ห์ของภูเก็ตได้อย่างลงตัว เชื่อว่าการร่วมมือของเอ็มแกลเลอรี่ กับมอนท์เอซัวร์ จะสร้างประสบการณ์อันเป็นที่จดจำให้แก่ผู้เข้าพัก และยกระดับคุณภาพที่อยู่อาศัยในภูเก็ตให้เหนือระดับยิ่งขึ้น

4