แอมเวย์เปิดกลยุทธ์สปีดรายได้ ชู “ดิจิทัล” เพิ่มความสะดวกดึงคนรุ่นใหม่

แอมเวย์เดินหน้าดึงนักธุรกิจรุ่นใหม่ ชูเทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มความสะดวกซื้อ-ขาย เน้นสินค้าเพื่อสุขภาพความงามรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ หลังปั้นยอดขายสูงสุดรอบ 30 ปี

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทิศทางในปีนี้ แอมเวย์มีแผนสร้างการเติบโตด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ การเพิ่มจำนวนเครือข่ายผู้ซื้อสินค้าและเกิดการซื้อซ้ำต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนการเติบโตของนักธุรกิจแอมเวย์ ตลอดจนให้แอมเวย์เป็นทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ โดยจะเชื่อมต่อเครื่องมือดิจิทัลและโซเชียลมีเดียให้ดำเนินธุรกิจได้สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะเพื่อช่วยสร้างธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมาย

นอกจากนี้ยังจะสนับสนุนนักธุรกิจแอมเวย์ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกด้านธุรกิจของแต่ละสายงาน นำเสนอโซลูชั่นให้ผู้นำนักธุรกิจแอมเวย์ดำเนินธุรกิจขององค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยแอมเวย์จะเดินหน้าพัฒนาโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยแนวทางดังกล่าวจะทำให้แอมเวย์เติบโตต่อเนื่อง หลังจากปีที่ผ่านมา

แอมเวย์ประเทศไทยมียอดขายรวม 18,300 ล้านบาท ถือเป็นยอดขายสูงสุดตลอดการดำเนินธุรกิจในไทยมานาน 30 ปี โดยเติบโตเกือบ 5% จากปี 2559 จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์รวมทั้งการพัฒนาเครื่องมือทางดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขายผลิตภัณฑ์ การสื่อสารถึงนักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก และผู้บริโภค และเป็นเครื่องมือที่สนับสนุนการทำธุรกิจของนักธุรกิจแอมเวย์

“ยอดขายของแอมเวย์ประเทศไทยคิดเป็นอันดับที่ 5 รองจากจีน สหรัฐอเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่น”

Advertisment