ลอรีอัลรุกสกินแคร์ผู้ชาย

นายเจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผู้ชายสมัยใหม่ทำงานและใช้ชีวิตเต็มที่ตลอด 24 ชม. จึงต้องการดูแลตัวเองและผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพ ซึ่งลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก และเห็นโอกาสจะใช้กลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปในการรุกตลาด ด้วยการจับมือกับกันตนา เป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักรายการเดอะเฟซ เมน ไทยแลนด์ (THE FACE MEN THAILAND) ซีซั่นแรก และเป็นครั้งแรกของโลก

ซึ่งสอดคล้องกับเนื้อหาหลักของรายการที่มุ่งสร้างแรงขับเคลื่อนให้ผู้เข้าแข่งขันได้แสดงความสามารถ พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองและพัฒนาตัวเองในด้านต่าง ๆ จากเหล่าเมนเทอร์มืออาชีพ ซึ่งคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันที่สามารถชนะโจทย์ในแต่ละตอนจะต้องสอดคล้องกับความเป็นผู้ชายในแบบลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท

โดยบริษัทคาดว่าจากความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สร้างการรับรู้ในวงกว้าง และการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ได้อย่างดี ซึ่งผู้ที่ชนะการแข่งขันจะได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัท พร้อมเตรียมแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเฟซบุ๊ก และเพิ่มช่องทางขายผ่านลาซาด้า เชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการขยายการรับรู้และผลักดันยอดขาย พร้อมสร้างการเติบโตโดยรวมให้กับแบรนด์ในปีนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

Advertisment

ภาพจากเฟซบุ๊ก: L’Oreal Men Expert