ขอบดำหลบไป พิซซ่าคอมฯ ล้ำได้อีก ส่ง “พิซซ่าหน้าหมอนทอง” ชิงตลาดหมื่นล้าน

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้วยมูลค่าตลาดพิซซ่าที่สูงถึง 1 หมื่นล้านบาททำให้ผู้เล่นรายหลักออกหมัดกันอย่างเข้มข้น ล่าสุดพิซซ่าคอมปะนี ได้ส่งพิซซ่าหน้าใหม่ “ทุเรียนหมอนทอง” ออกมากระตุ้นตลาดพิซซ่าในช่วงโค้งท้ายด้วย หลังจากเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเพิ่งส่งพิซซ่าชุดชีสป๊อปในราคา 459 บาท ประกอบด้วย พิซซ่าชีสป๊อป ถาดกลาง หมวดคลาสสิก แป้งบางกรอบ และปีกไก่บาร์บีคิว หรือปีกไก่ทอดสไตล์เกาหลี 6 ชิ้น ถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2561 รวมถึงหน้าใหม่อย่าง พิซซ่าแบล็กโวลเคโน่ ออกมาเพื่อดึงลูกค้าใหม่ให้เข้ามาทดลองด้วย
                สอดรับกับ นายชัยพัฒน์ ไพฑูรย์ รองประธานเจ้าหน้าที่การเงินส่วนกลางและรองประธานฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวก่อนหน้านี้ ตลาดพิซซ่ามีโอกาสเติบโตขึ้นต่อเนื่อง เพราะพิซซ่ายังเป็นอาหารที่ผู้บริโภคเลือกรับประทานได้ในหลายโอกาส และตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้กระตุ้นการรับรู้ในตัวแบรนด์อย่างต่อเนื่องในฐานะเจ้าตลาด โดยไฮไลต์ยังเป็นซิกเนเจอร์แคมเปญ ซื้อ 1 แถม 1 โดยสามารถเลือกได้ทุกหน้าทุกขอบ ทั้งแป้งหนา บางกรอบ หรือขอบชีส เป็นต้น
                ขณะที่กลยุทธ์หลักในครึ่งปีหลังนี้ จะเน้นเรื่องความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ พร้อมตั้งเป้าจะขยายสาขาเพิ่ม 100 สาขาทั่วประเทศ โดยเน้นขยายไปตามพื้นที่ขนาดเล็กในต่างจังหวัด โดยเฉพาะโมเดลของร้านดีลิเวอรี่แบบนั่งทานในร้าน เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น