เดอะมอลล์​งาม​วงศ์วาน​ไม่ได้ไปต่อ! ผิดเงื่อนไขอดร่วมชิมช้อปใช้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ ช่วงเวลาประมาณ​ 16.00​ น. ​ระหว่างประชาชน​จับจ่ายและต่อคิวรอจ่ายเงินตามาตรการ​ชิม​ช้​อป​ใช้​ที่​ Home fresh mart ในห้างเดอะมอลล์​งาม​วงศ์วาน​ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าระบบขัดข้อง​และไม่ทราบว่าจะใช้ได้เวลาใด​ เพื่อให้ประชาชน​ได้ตัดสินใจไม่ต้องรอจ่ายเงินต่อไป

โดยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์​งามวงศ์วาน ได้ชี้แจง ดังนี้ เรียน ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน กลุ่มห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ เพิ่งได้รับแจ้งว่า ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขากรุงเทพและปริมณฑลได้ถูกลงทะเบียนเข้าร่วมเป็นร้านค้าในโครงการชิม ช้อป ใช้ ของจังหวัดกรุงเทพมหานคร ตามที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ ดังนั้น ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดนนทบุรี จึงไม่อยู่ในระเบียบและเงื่อนไขของโครงการชิม ช้อป ใช้ และไม่สามารถร่วมรายการได้ จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย​

โดยรายงานข่าวจากกระทรวง​การคลัง​แจ้งว่า ​เนื่องจาก​ทางห้างสรรพสินค้า​เดอะมอลล์​ได้เลือกเข้า​ร่วม​มาตรการ​ชิมช้อปใช้ในจังหวัดกรุงเทพ​มหานคร ทั้งนี้เดอะมอลล์​งาม​วงศ์วาน​ แม้มี​ TaxID​ กรุงเทพมหานคร ​แต่ห้างตั้งอยู่​ในจังหวัดนนทบุรี​จึงผิดเงื่อนไข ​โดยวันนี้​ทางเจ้าหน้าที่​ได้มีการแจ้งให้เดอะมอลล์​ทราบ​ จึงได้ยุติการเข้าร่วมมาตรการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คนบ่นเพียบ! เดอะมอลล์​งามวงศ์วาน​ระบบจ่ายเงิน “ชิมช้อปใช้” ล่ม-ใช้งานไม่ได้