เพนกวินอีทชาบู ขายทุเรียนหมอนทอง ส่งถึงบ้าน จำกัดวันละ 50 กก.

เพนกวินอีทชาบูขายทุเรียน

เพนกวินอีทชาบู ขายทุเรียนสู้โควิด ส่งถึงบ้าน จำกัดวันละ 50 กิโลกรัม ชี้ ถึงจะโดนสั่งให้ต้องปิดร้านอาหาร แต่ไม่ยอมให้วิกฤตมาปิดโอกาส 

วันที่ 2 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) ประกาศให้ 6 จังหวัด (กรุงเทพฯ นนทบุรี ชลบุรี เชียงใหม่ ปทุมธานี และสมุทรปราการ) เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สีแดงเข้ม) โดยกำหนดห้ามนั่งรับประทานภายในร้านอาหาร ให้สั่งซื้อกลับบ้าน (ไม่เกิน 21.00 น.) ซึ่งมาตรการดังกล่าวจะส่งผลกระทบกับผู้ประกอบการร้านอาหารค่อนข้างมาก

ล่าสุด ร้านอาหารชื่อดัง เพนกวิน อีท ชาบู ได้ปรับตัวไปขายทุเรียนหมอนทองแกะ คัดเกรดพรีเมียม พร้อมบริการดีลิเวอรี่ส่งถึงบ้าน วันละ 50 กิโลกรัม ก่อนในเบื้องต้น (กลัวแกะไม่ทัน) โดยทางเพจร้านอธิบายที่มาว่า ทุกปีคุณพ่อจะขับรถไปเอาทุเรียนตรงจากสวนจันทบุรี ขนมาที่บ้านตลอด ปิดร้านคราวนี้ทางร้านเอามาขายเลยแล้วกัน

 

 

 

🔰PenguinEatDurian🔰 #หมอนทองแกะ คัดเกรดAAA
มาแล้วววววววว ทุเรียน #Deliveryส่งถึงหน้าบ้าน
ทุกวัน วันละ 50กก….

โพสต์โดย Penguin Eat Shabu – เพนกวินกินชาบู เมื่อ วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2021

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังการประกาศของ ศบค. ร้านเพนกวินอีทชาบูระบายความในใจผ่านเพจว่า การล็อกดาวน์ครั้งนี้เลวร้ายกว่าครั้งแรก อย่างไรก็ตามยืนยันว่า “ถึงจะโดนสั่งให้ต้องปิดร้านอาหาร แต่เราไม่ยอมให้วิกฤตมาปิดโอกาส เมื่อร้านโดนปิด ภาระไม่เคยหาย ค่าใช้จ่ายยังอยู่หมด เรารีบมาวางแผนการบริหารและดูแลทีมงานเพิ่มเติม เหมือนครั้งที่ผ่านมา” ก่อนจะตัดสินใจขายทุเรียนตามที่รายงานข้างต้น

 

#เหมือนทุกอย่างมันFlashback
ภาพนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 21 มีนา 2563 คือ วันที่โดน Lock Down ครั้งแรก
นี่คือ…

โพสต์โดย Penguin Eat Shabu – เพนกวินกินชาบู เมื่อ วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2021