สหพัฒน์ขนทัพสินค้าลด 80% ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ เริ่มแล้ววันนี้

“สหพัฒน์” ขนสินค้าอุปโภคบริโภค จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ลดแรงแซงทุกงาน ซื้อของเข้าร้าน กำไรจัดเต็ม” เอาใจค้าปลีก พร้อมขอรับสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ ได้ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ เริ่ม 1-4 ก.ค. 64

วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สหพัฒน์ได้นำสินค้าอุปโภคและบริโภค ได้แก่ มาม่า บิสชิน โคคา มิตรผล เกลือทิพย์ กะทิพร้าวหอม โทฟุซัง แจ็กซ์ ผงซักฟอก 108 shop น้ำยาปรับผ้านุ่ม Hi-Class น้ำยาล้างจานไลปอนเอฟ และกระดาษเช็ดหน้าเทนเดอร์ ออกมาจัดโปรโมชั่น ให้กับร้านค้าที่ซื้อสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับปีนี้ได้มอบโปรโมชั่น เพียงซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท จะได้รับส่วนลดทันที 300 บาท โดยร้านค้าที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรโมชั่นของสหพัฒน์ได้ที่ sahapatonlinefair.com

นอกจากนี้ ร้านค้าทั่วประเทศที่ซื้อสินค้าในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ยังสามารถขอรับสินเชื่อเพื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชน ดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.875% ต่อปี กู้ได้ตั้งแต่หลักแสนถึงสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนนาน 7 ปีจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) และมอบสิทธิพิเศษให้กับกลุ่ม Business ของ AIS อีกด้วย

ขณะที่ลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ภายใต้รูปแบบ “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์” ได้ที่ sahagroupfair.com โดยมีสินค้าจำหน่ายกว่า 200 แบรนด์ ลดสูงสุด 80% ทุกแพลตฟอร์ม ได้แก่ LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL, SAHAGROUPONLINE และ SHOP CHANNEL วันที่ 1-4 กรกฎาคมนี้