ร็อคกิ้งคิดส์ รุกตลาดแม่และเด็ก ปักหมุดโชว์รูมแห่งแรก เมกาบางนา

ร็อคกิ้งคิดส์ รุกตลาดสินค้าแม่และเด็ก เปิดตัว Rocking Kids Store สาขาแรกที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา เร่งอัดโปรโมชั่น-ยกระดับการช้อปปิ้งแบบ Omni channel ชูไฮไลต์แบรนด์ดังระดับโลกกระตุ้นยอดขาย มั่นใจรายได้พุ่ง 40% ก่อนวางยุทธศาสตร์ปี 65 ขยายโชว์รูมทำเลใจกลางเมืองต่อเนื่อง เล็งทำเลทองลาดพร้าวแห่งที่ 2

วันที่ 5 ตุลาคม 2564 นายปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กภายใต้ชื่อแบรนด์ Rocking Kids, Ggumbi, Qtus, Apramo, Unilove, Miniware, Todbi และ Bibado เปิดเผยว่าไตรมาส 4 ปีนี้ ร็อคกิงคิดส์ ได้เปิดโชว์รูมรวบรวมสินค้าเกี่ยวกับแม่และเด็กกว่า 100 รายการ ในชื่อ “Rocking Kids Store” สาขาแรก บนทำเลทอง ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขนาด 123 ตารางเมตร บริเวณชั้น 2 Mega Kids

สมพร มูลสาร – ปริญญ์ เสริมพงศ์

เพื่อให้กลุ่มลูกค้าสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้จริง ตลอดจนรองรับการจัดกิจกรรมการขายในรูปแบบออนไลน์ Live สด ได้ภายในสาขาอีกด้วย

นอกจากนี้ ร็อคกิงคิดส์ ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ รถเข็นเด็กสัญชาติเยอรมนี แบรนด์ QTUS, คาร์ซีท แบรนด์ Apramo Unique 360 อันดับ 1 มาตรฐานยุโรป ที่มาพร้อมระบบ Auto Lock เน้นนวัตกรรมรอบด้าน ซึ่งคาดว่าจะเป็นสินค้าเรือธงยอดขายอันดับ 1 ของร็อคกิงคิดส์ในอนาคต

พร้อมกันนี้ ร็อคกิงคิดส์ ได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดรับการเปิดโชว์รูม ไม่ว่าจะเป็นการจัดโปรโมชั่นส่วนลดมากถึง 40% จัดส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้า 2,500 บาท ขึ้นไป ตลอดจนการผ่อนจ่าย 0% นานสุด 3 เดือน ทั้งทางช่องทางหน้าร้าน ออนไลน์ และอีคอมเมิร์ซ ยิงยาวถึงสิ้นเดือน ต.ค. นี้

Advertisment

“บริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดโชว์รูมและจัดกิจกรรมการตลาดคาดยอดขายเติบโตกว่า 35% ภายในสิ้นปี” นายปริญญ์ กล่าวและว่า

ด้าน นายสมพร มูลสาร ประธานบริหารการเจริญเติบโตของธุรกิจ บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเสริมว่า สำหรับทิศทางการทำตลาดหลังจากคลายล็อกดาวน์อย่างเต็มรูปแบบ แบรนด์ร็อคกิงคิดส์เตรียมยกระดับการช้อปเป็น Omni channel มากขึ้น

ด้วยการเตรียมเปิดเว็บไซต์ใหม่ ควบคู่กับการพัฒนารูปแบบการซื้อสินค้าให้ง่ายขึ้น สามารถสั่งออนไลน์ และไปรับสินค้า ณ หน้าร้าน หรือรับการบริการจัดส่งแบบ Next Day Delivery

Advertisment

พร้อมจัดเตรียมการบริการส่วนหน้าร้าน เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ให้กลุ่มลูกค้าร่วมทดลองและสัมผัสสินค้าจริง และยังสามารถรับชมสาธิตการใช้งานเพื่อสร้างความมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ

“หลังคลายล็อกดาวน์ ร็อคกิ้งคิดส์ มุ่งเน้นกิจกรรมในเทศกาลต่าง ๆ ทั้งออกงานแฟร์เพื่อนำสินค้านำเข้าใหม่ ๆ ออกไปให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริงในพื้นที่ต่าง ๆ รวมไปถึงขยายสินค้าผ่านตัวแทนในภูมิภาคต่าง ๆ มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังเตรียมการเปิดตัวสินค้า House Brand เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และขยายตัวแทนทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงโปรแกรม CRM เพื่อเชื่อมต่อและตอบแทนลูกค้าต่อไป ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญในปี 2565”

นอกจากนี้ ในไตรมาสที่ 2 ปี 2565 แบรนด์ร็อคกิ้งคิดส์ เตรียมการขยายโชว์รูม เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าคนกรุงเทพฯ สะดวกในการเดินทาง เล็งทำเลย่านลาดพร้าว ภาพรวมในปี 2565 มุ่งการทำธุรกิจ E-commerce ในแบรนด์กลุ่มพรีเมี่ยมสินค้าแม่และเด็ก ทำให้คาดการณ์ได้ว่ายอดขายจะเติบโตกว่า 40% อย่างแน่นอน