โควิดดันตลาดสุขภาพโตแรง THAIRIN ทุ่ม 500 ล้าน รุกตลาดความงาม

THAIRIN

โควิดดันเทรนด์สุขภาพสุดแรง THAIRIN TL สบช่องทุ่ม 500 ล้านบาท ส่ง 3 สินค้าสุขภาพและความงามใหม่ Nuvit Plus C, Iry Collagen และ THE ENTITY SPARKY SERUM & THE ENTITY SLEEK CLEANSER ปูพรมลูกค้าทุกเซ็กเมนต์

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 นางสาวไอริณรยา พัฒนวิรนนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท THAIRIN TL จำกัด เจ้าของ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Thairin เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัว ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ Thairin ประเดิม 3 ตัวแรก Nuvit Plus C เพิ่มภูมิคุ้มกัน Iry Collagen คอลลาเจน และ THE ENTITY SPARKY SERUM & THE ENTITY SLEEK CLEANSER ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นสำหรับสาวๆ ก่อนต่อยอดแผนงานในอนาคต จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาต่างๆ ของคนในยุคนี้

“เราแบ่งการลงทุนออกเป็นการลงทุนในตัวสินค้า 300 ล้านบาท และลงทุนในด้านการตลาด 200 ล้านบาท เพื่อดูแลและทำงานเกี่ยวกับการตลาดแบรนด์อย่างเข้มข้น โดยในเบื้องต้นได้เตรียมแผนการตลาดแบบเต็มรูปแบบ ให้ครบทุกช่องทางทั้งสื่อ ออนไลน์ ออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้ให้มากที่สุด รุกการทำกิจกรรมทั้งงานอีเวนต ออกสื่อ”

 

ด้านช่องทางการจำหน่ายได้วางแผนการตลาดขายผ่านทางช่องทางออนไลน์ ประมาณ 40 % และช่องทางการขายผ่านออฟไลน์ อีก 60% ผ่านรายการ TV SHOPPING ซึ่งเรามั่นใจว่า ยอดขายของเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะ คอนเซ็ปต์ของเรา คือ “ไม่ดี ไม่ขาย” และ “ถ้าไม่ดีที่สุด ไอริณไม่ทำ” โดยเป้าหมายที่ตั้งไว้สำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์ของ THAIRIN คือ ผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยกับผู้ใช้และได้รับมาตรฐานระดับโลก

โดยตั้งเป้าว่าในปี2565 มีรายได้จากยอดขายประมาณ 500 ล้านบาท และยังได้ทุ่มงบการทำประชาสัมพันธ์ต่อเนื่องจำนวนมาก เพื่อสร้างการรับรู้ให้แบรนด์เป็นที่รู้จัก และสร้างความน่าเชื่อถือ เนื่องจากในปัจจุบันผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามมีการแข่งขันค่อนข้างสูง เรื่องการทำประชาสัมพันธ์การตลาดเป็นสำคัญเช่นกัน ก่อนที่ในเฟสต่อไปจากนี้มุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสและรายได้ distributor

รวมถึงการขยายตลาดไปต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันได้เปิดบริษัทที่ประเทศสิงคโปร์ไว้แล้วเพื่อเตรียมรองรับการขยายตลาดในอนาคตและจะมีการขายผ่านช่องทางออนไลน์ในต่างประเทศด้วย เช่น amazon เพื่อเป้าหมายของการก้าวสู่ระดับสากล ให้สินค้าของไทยเป็นที่รู้จัก โด่งดัง คนทั่วโลกให้การยอมรับ

อย่างไรก็ดี คาดหวังจากการเปิดประเทศครั้งนี้ หวังว่าจะมาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับคนไทย และแบรนด์ของคนไทยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะธุรกิจความงาม ซึ่งแม้ว่าที่ผ่านมาจะเกิดวิกฤติโควิดทำให้หยุดชะงัก แต่สินค้าสุขภาพความงามเป็นสิ่งที่ทุกคนยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง การเปิดประเทศจึงเป็นโอกาสทองของเราในการขยายสินค้า และขยายฐานลูกค้าไปสู่ระดับสากลด้วย