“ซูซูกิ” ปลื้ม“สวิฟท์ ใหม่”แรง หลังเปิดตัวทะลุ 5,000 คัน

“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39  ซูซูกิได้นำเสนอรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัย ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ พร้อมด้วยการจับมือกับธนาคารเกียรตินาคินสนับสนุนด้านการอนุมัติสินเชื่อ เพื่อให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายมากขึ้น โดยสามารถทำยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นได้กว่า 2,039 คัน

สำหรับรถยนต์ที่ได้รับกระแสตอบรับและถือเป็นไฮไลน์ สำคัญ  คือ ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่  ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในกลุ่มรถยนต์คอมแพค อีโคคาร์ โดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม สามารถสร้างยอดจองภายในงานครั้งนี้ไปได้มากถึง 1,326 คัน

และมียอดจองรถ ตั้งแต่เปิด เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มียอดรวมมากกว่า 5,000 คัน โดยเริ่มทยอยส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“เราเชื่อมั่นว่า สวิฟท์ใหม่จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยอดขายรถยนต์ซูซูกิทั้งหมดถึงเดือนมีนาคมมีจำนวนรวม 6,225 คัน ซึ่งคิดเป็นอัตราการเติบโตรวมทั้งสิ้นกว่า 115 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาและซูซูกิขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น เราจะยึดมั่นในการให้บริการอันเป็นเลิศทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อให้ลุกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด”