มิตซูบิชิ เปิดตัว เอ็กซ์เเพนเดอร์ ทำราคาโดนใจขายเริ่มต้น 7.79 แสน

นายโมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รถครอสโอเวอร์ เป็นครั้งแรกที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2018 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า คนรุ่นใหม่ ผู้ที่กำลังสร้างครอบครัว ผู้ที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ที่มีความกว้างขวางและความอเนกประสงค์ มีสมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยมและรองรับทุกการใช้งาน 

ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง ภายในมอบความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 7 คน ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งหน้าจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์แบบสามมิติ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง มีระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย จอภาพระบบสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว และเบาะนั่งหุ้มหนังทั้ง 3 แถว

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC DOHC 16 วาล์ว ความจุ 1.5 ลิตร มีกำลังสูงสุด 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาให้มีความประหยัดน้ำมันและเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะ พร้อมลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนเพื่อให้มีการขับขี่ที่เงียบและนุ่มนวลยิ่งกว่าตลอดการเดินทาง

มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ 

  • รุ่น GLS-LTD ราคา 779,000 บาท
  • รุ่น GT ราคา 849,000 บาท