บริดจสโตน แต่งตั้ง “เคอิจิ ชูมะ” คุมบังเหียนดูแลตลาดไทย

เคอิจิ ชูมะ

รายงานจากบริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ว่าบริษัทได้ประกาศแต่งตั้ง นายเคอิจิ ชูมะ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ เพื่อสานต่อภาระกิจสำคัญในการปฏิรูปองค์กร สร้างการเติบโตทางธุรกิจด้วยการให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งโดยไร้ข้อโต้แย้ง (Dan-Totsu) สอดคล้องกับสโลแกนใหม่ของบริดจสโตน “Solutions for your journey” ที่ถูกใช้ทั่วโลก เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นําระดับโลกของบริดจสโตนอย่างแท้จริง โดยประเทศไทยจะมีการเปิดตัวสโลแกนนี้อย่างเต็มรูปแบบภายในไตรมาสแรกของปีนี้เช่นกัน

สำหรับนายเคอิจิ ชูมะ ได้เข้ามามารับผิดชอบต่อจาก นายฟูมิทากะ ทาคาโอกะที่ได้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ณ Bridgestone Tire Solution ประเทศญี่ปุ่น มีผลตั้งแต่วันที่ 2 9 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา

โดยนายเคอิจิ ชูมะ ได้เริ่มการทำงานที่ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งก่อนจะมารับตำแหน่งที่ประเทศไทย ท่านดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ ฝ่าย Aircraft Tire Global Business ณ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เชี่ยวชาญในด้านการบริการด้านเทคนิคยาง การขายยางรถยนต์เชิงพาณิชย์ และกลยุทธ์การตลาดระดับโลก ทั้งในประเทศญี่ปุ่น ซาอุดิอาระเบีย เบลเยียม และจีน