Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจ เปิดตลาดออนไลน์แบบครบวงจร

Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจเปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง ชูความแกร่งด้านอีคอมเมิร์ซ พร้อมฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่

นายมาร์ค นอสเวิร์ธที ผู้บริหารระดับสูง EMPG Group และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Kaidee เปิดเผยว่า Kaidee Auto ต่อยอดธุรกิจเปิดบริการการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง ชูความแกร่งด้านอีคอมเมิร์ซ พร้อมฐานข้อมูลลูกค้าขนาดใหญ่ หลังประสบความสำเร็จจากการขายรถมือสองในประเทศไทย ทั้งนี้ Kaidee มีรากฐานในประเทศไทยที่แข็งแกร่ง ด้วยการเป็นศูนย์รวมซื้อขาย รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ และอีคอมเมิร์ซ ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานกว่า 10 ปี เรามีการพัฒนาสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นผลลัพธ์และผลสำเร็จเป็นสิ่งสำคัญ โดยส่วนหนึ่งจากการวิเคราะห์ฐานลูกค้า Kaidee ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 15 ล้านคนต่อเดือน ทำให้ศักยภาพด้านการตลาดในการจับมือร่วมกับบริษัทรถยนต์ชั้นนำเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมผลักดันอุตสากรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นในอนาคตข้างหน้า

มาร์ค นอสเวิร์ธที

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์กลุ่มรถยนต์มือหนึ่ง Kaidee Auto เป็นที่ปรึกษาและผู้ให้บริการการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร อาทิ กลยุทธ์เฉพาะเจาะจงถึงกลุ่มเป้าหมาย ที่มีแนวโน้ม สนใจ สินค้าหรือบริการของแบรนด์ กลยุทธ์ทางการตลาดออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียและเครื่องมือต่างๆบนแพลตฟอร์มของ Kaidee และ Kaidee Auto รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยวางแผนกลยุทธ์ระยะยาว ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของธุรกิจยานยนต์โดยเฉพาะ โดยสามารถเพิ่มศักยภาพธุรกิจให้กับแบรนด์รถยนต์ให้เติบโตอย่างมั่นคง

สำหรับผู้บริโภค Kaidee Auto ยังคงช่วยอำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาในการเดินทาง ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ และต้องการข้อมูลประกอบการตัดสินใจ เช่น ข้อมูลรถยนต์ โปรโมชั่นพิเศษ และสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ทันที ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆผ่านออนไลน์แพลตฟอร์มของ Kaidee Auto

“อีกหนึ่งเหตุผลที่ Kaidee Auto เป็นทางเลือกที่แตกต่างของบริษัทผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์และผู้บริโภค คือ ความพร้อมในการสนับสนุนของ EMPG ผู้นำแพลตฟอร์มตลาดซื้อขายอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลส มีบริษัทในเครืออยู่หลายประเทศ โดยมีจุดเด่นในการนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมกับตลาดในแต่ละประเทศที่เข้าไปลงทุน ผมเชื่อมั่นว่า Kaidee Auto จะเป็นที่ปรึกษาทางการตลาดที่ลงตัวให้กับกลุ่มธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย และจะสร้างสรรค์ข้อเสนอที่ตรงใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างแน่นอน”