เพอร์เฟคทวงเจ้าตลาด รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ เล็งเปิดใหม่ 3 โครงการ

Property Perfect Perfect Place ราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์

เพอร์เฟค ทวงแชมป์บ้านทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ 2 ปีเปิด 3 โครงการใหม่ 6,700 ล้าน ทั้ง “เพอร์เฟค เพลส” บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสีม่วง “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” บ้านหรูริมถนนรัตนาธิเบศร์ ปั้นบ้านหรูริมเจ้าพระยา โปรโมตแจ้งวัฒนะ-ถนนหอการค้าไทย ย่านธุรกิจแห่งใหม่กรุงเทพฯโซนตะวันตก

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนสร้างยอดขายเพิ่มเติมในโครงการโซนตะวันตก ไม่ว่าจะเป็น รัตนาธิเบศร์ ราชพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ-หอการค้าไทย

ปัจจุบันโซนตะวันตกมีการขยายตัวทางกายภาพที่ชัดเจน ทั้งโครงข่ายคมนาคม เป็นจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า มีแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าคอมมูนิตี้มอลล์ ทำให้เป็นอีกทำเลที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด
โฟกัสทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ เป็นทำเลที่เพอร์เฟคมีความเชี่ยวชาญ ปัจจุบัน พัฒนาโครงการแล้ว 2,000 ไร่ กว่า 14,000 ยูนิต ถือเป็นผู้ประกอบการรายแรกๆ ที่เข้ามาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลนี้

แผนธุรกิจ 2 ปี (2567-2568) เตรียมเปิด 3 โครงการใหม่ในทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ พื้นที่รวมเกือบ 100 ไร่ คิดเป็นมูลค่ารวม 6,700 ล้านบาท หลังจากที่ไม่มีการเปิดโครงการใหม่ในโซนนี้มานานกว่า 5 ปี

ปี 2567 เตรียมเปิดโครงการใหม่ “เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์” บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ขนาดพื้นที่ 45 ไร่ จำนวน 163 ยูนิต ราคา 10-20 ล้านบาท

Advertisment

มีการอัพเกรดภาพลักษณ์ใหม่ ด้วยแบบบ้านรุ่นใหม่ทั้งหมด เพื่อกลับมาสานต่อความสำเร็จของแบรนด์เพอร์เฟค เพลส ในโซนตะวันตก

ส่วนปี 2568 มีแผนเปิดบ้านหรูในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น โดยบริษัทมีที่ดินติดถนนรัตนาธิเบศร์ บริเวณตัดกับถนนราชพฤกษ์ ขนาด 33 ไร่ เตรียมพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” มูลค่าโครงการ 3,600 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน มีที่ดินแปลงสวย 13 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พัฒนาบ้านหรูแบรนด์ใหม่ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท

“กลยุทธ์การลงทุน ยอดขายรวมของทั้ง 3 โครงการใหม่ จะทำให้บริษัทกลับมาทวงแชมป์ยอดขายโครงการในทำเลรัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ได้อีกครั้ง”

Advertisment

สำหรับทำเลแจ้งวัฒนะ-ถนนหอการค้าไทย ซึ่งเป็นถนนที่บริษัทพัฒนามาเป็นเวลา 10 ปี ปัจจุบันมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ ที่มีทั้งโครงการที่อยู่อาศัย โรงเรียนนานาชาติ ร้านค้าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย

ล่าสุด มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 8 บริษัท ที่มีโครงการและมีแผนเปิดโครงการใหม่ขึ้นบนถนนสายนี้ ซึ่งจะทำให้ทำเลนี้มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

สำหรับโครงการบนถนนหอการค้าไทยของเพอร์เฟค มีบ้านเดี่ยว 3 โครงการ ได้แก่ เพอร์เฟค เพลส, เพอร์เฟค พาร์ค และ เลค เลเจ้นด์ ซึ่งเป็นการร่วมทุนกับฮ่องกง แลนด์ และมีทาวน์โฮม 1 โครงการ คือ เดอะ เมทโทร

นอกจากนี้ มีอาคารพาณิชย์พร้อมพักอาศัย “มาร์เก็ต อเวนิว” ได้รับการตอบรับอย่างดี มีการเปิดเฟสใหม่อย่างต่อเนื่อง บริษัทมีแลนด์แบงค์ และมีแผนผลักดันให้ถนนหอการค้าไทย เป็นทำเลที่พักอาศัยคุณภาพและย่านธุรกิจแห่งใหม่ในโซนตะวันตก