แอกกัวออร์เรนจ์  (AquaOrange) รุกธุรกิจเช่าคอมพิวเตอร์

แอกกัวออร์เรนจ์  (AquaOrange) รุกธุรกิจเช่าคอมพิวเตอร์

บริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ จำกัด (AquaOrange)  ผู้นำด้านให้บริการเช่าอุปกรณ์คอมพิว เตอร์ พร้อมรุกธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยทีมงานระดับมืออาชีพคอยให้การดูแลและคำ ปรึกษา ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากกว่า 24 ปี จนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าในทุกกลุ่มธุรกิจ ทั้งนี้ นำเสนอจุดแข็ง ด้วยให้บริการเช่าอุปกรณ์คอม พิวเตอร์คุณภาพสูง “สเปคดี” สามารถตอบสนองตามต้องการใช้งานได้ครบทุกรูปแบบ

นายชาฮาน ฟารีด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ จำกัด เปิดเผยว่า “แอกกัวออร์เรนจ์ ซอฟท์แวร์ พร้อมรุกธุรกิจให้บริการเช่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ที่ปัจจุบันมี่ความต้องการใช้งานอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ในรูปแบบการเช่ามากยิ่งขึ้น เพราะสะดวกสบายในการดูแลรักษา โดย แอกกัวออร์เรนจ์ แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ เพราะมุ่งเน้นการใช้งานที่สะดวกสบาย และเชื่อมั่นกับบริการในระดับคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นโครงการระยะสั้น, งานอีเว้นท์ (Event) หรือ ธุรกิจแบบต่อเนื่องระยะยาว ทั้งนี้ แอกกัวออร์เรนจ์ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อาคารเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ชั้น 47 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 ซึ่งพร้อมจะให้คำแนะนำ ทั้งด้านเทคนิคที่ทันสมัย เหมาะสมตคงกับตามความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย 

แอกกัวออร์เรนจ์ (AquaOrange) คือ บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและซอฟต์แวร์ระดับชั้นนำในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 24 ปี มีฐานลูกค้ากว่า 3,500 ราย อีกทั้ง ยังมีกลุ่มพันธมิตรระดับโลก อาทิ Zoho, Google, Zoom, Microsoft, Xcitium เป็นต้น โดยมีศักยภาพในการเป็นปรึกษาและแนะนำซอฟต์แวร์ในการบริหารจัดการธุรกิจ เพื่อความสะดวกต่อการค้นหา อีกทั้ง เป็นฐานข้อมูลในการบริหารงานขาย เรียกดูได้แบบ Real-Time จัดการข้อมูลได้อย่างเป็นระบบ เพื่อสนองต่อความต้องการใช้งานในเชิงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอกกัวออร์เรนจ์ (AquaOrange) ไม่เพียงแค่เป็นผู้ให้บริการคอมพิวเตอร์เช่าเท่านั้น หากแต่ ยังพร้อมสร้างเสริมประสบการณ์ ภายใต้ความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า เพื่อสะท้อนมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีความยืดหยุ่นสูงสุด เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจและกิจกรรมต่าง ๆ ประสบความสำเร็จ และก้าวไปข้างหน้าได้อย่างราบรื่น  สำหรับ จุดแข็งในการให้บริการของ แอกกัวออร์เรนจ์ ได้แก่

  • นำเสนอชุดคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ลูกค้าสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยล่าสุด
  • ลูกค้าสามารถเลือกแผนการเช่าที่ยืดหยุ่น เพื่อให้ตรงกับการใช้งานและระยะเวลาการทำงาน สามารถปรับเพิ่มหรือลดขนาดได้ตามความต้องการ แบบไร้ข้อผูกมัด
  • ให้การสนับสนุนทางเทคนิคอย่างใกล้ชิด และให้การสนับสนุนทางเทคนิค เพื่อมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้า
  • มีเครือข่ายและบริการหลังการขายครอบคลุมทั่วประเทศ 

ยิ่งไปกว่านั้น แอกกัวออร์เรนจ์ (AquaOrange) ไม่เพียงอำนวยสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าจากการใช้งานอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ที่มีเทคโนโลยียอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังจะเป็นพันธมิตรธุรกิจและเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ลูกค้า ผ่านความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรม สร้างความเชื่อถือ และความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จด้วยกัน ทั้งนี้ ในการรุกธุรกิจให้บริการเช่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แอกกัวออร์เรนจ์ เชื่อว่าสอดรับกับความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของสังคมยุคใหม่ ที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจปรับตัวและก้าวผ่าน Digital Transformation ไปได้ด้วยดี  โดย แอกกัวออร์เรนจ์ ไม่เพียงให้บริการเช่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังมีธุรกิจให้บริการเช่าอุปกรณ์ไอทีอื่น ๆ มากมาย อาทิ Notebook, Ipad , Macbook เป็นต้น สามารถติดทีมสนับสนุนด้าน IT & Rental Services ได้ที่โทรศัพท์ 065-008-8330 Email: Sales@thaipcsupport.com Line: @thaipcsupport หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://youtu.be/rTIiGafkoTU 

สำหรับบริการเช่าคอมพิวเตอร์
https://www.aquaorange.co.th/rental-services/